We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ oo nga. Sino kaya ang nag-abduct kay JJ?I liked the latest episode of Criminal Minds. Kung merong unsub na vigilante, eliminating all the bad elements of society, baka I will also turn a blind eye kung isa ako sa mga eyewitness. Sob story nga yung nangyari sa family niya.
oo nga sino nga kaya?I remember before meron silang parang secret mission nung pinakaboss nila... ano na nga pala nangyari sa storyline na yun?
aaawwww aalis pala talaga sya. kala ko suspense for next season lang. sad naman, like ko na din yung character nya aalis na pala sya.so mag-aahanap ba sila ng kapalit nya??
Nagka-hunch ako na aalis sya nung nag-text sya while on the plane then Hotch looked at her.