We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I'm planning to apply for an individual account sa Maxicare. Normal lang ba ang ganoon ng case? I mean, kasi diba usually yun iba may mga health card through their company, pero yun case ko I'm applying as an individual account. Na-isip ko kasi is Maxicare na Platinum Plan. Mga P3700 ata ang payment per quarter.
^I haven't been to any of the company-owned clinics, pero nakapagpa-dental checkup na ako with our dentist using my FC card.
where did you get po the info na P3700 per quarter? i am currently enrolled sa maxicare platinum through our company..i enrolled both my parents as my dependents..now may plan na ko mag resign to work abroad this year...gusto ko ituloy yun plan nila sa maxicare pero ako na ang magbabayad..gusto ko lang malamang kahit estimate lang kung how much..ako na ang bunso smen and i'm 25 so silang 2 lang talaga ang kukuhanan ko ng plan..then family plan sa sister ko and her family...same din ba ang rate nun?thanks
pwede pala sis quarterly sa maxicare? individual plan ba sayo? pa PM naman please ng agent mo. yung offer sa akin dapat yaerly talaga yung payment. mabigat din since i'm getting 3 plans sana... thanks sis.