Author Topic: How faithful are you to your partner?  (Read 137584 times)

~lovesick~

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #200 on: December 15, 2008, 09:41:15 pm »
if he's faithful with me, i'll also be faithful with him. ;)
i don't eliminate guy friends. friendship should be there.
i just don't understand why he don't want me to know who his friends are.

MADAPACKER

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #201 on: December 18, 2008, 12:00:02 pm »
^ sad naman yun, sis. bf ko as much as possible sinasama ako sa mga kung ano anong okasyon with his friends. ask mo siya why.

i'm soooo faithful. isipin ko pa lang sumama sa iba, ayoko na. hehe

prettymom

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #202 on: December 18, 2008, 04:43:51 pm »
100%

sumirehana

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #203 on: December 18, 2008, 11:33:32 pm »
just think na palit kayo ng situation. so ang acceptable sayo ang pwede mong gawin. like pano if si boyfriend may friend na girl, ano an okay sayo? kasi it means safe yun...you won't feel guilty  ;D

i agree with this sis! :D i do just the same.. I won't do anything na ayokong gawin niya.. :)

i'm very very very faithful and loyal to him.. :)

dej21

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #204 on: December 18, 2008, 11:53:07 pm »
super faithful!kahit crush hindi ako nagkakaron na dati naman hindi ako nauubusan!haha,,
bawal ako magkarun ng guy friend.. yung friendster ko pinalitan nya ng password..tas kunwari nakalimutan nya yung pinalit nya..para lang gumawa ako ng bagong FS na for girls only.. sa awa ng dios..50 palang ang friends ko!4 lang ata lalaki, sobrang pakiusap ko pa yun sa kanya na iapprove ko..haha..

ayaw nya sa friends ko.. kaya simula nung naging kami(2yrs mahigit na) hindi nako masyado nakakasama sa mga gala..minsan nalang..miss them :(

MoMiShy

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #205 on: December 19, 2008, 10:28:19 am »
faithful ako now na husband ko na, dati nung mag-bf kami may fling din pero ganti ko rin lang yun sa pagfi-fling nya hahaha ;D

sweetbiatch_15

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #206 on: December 19, 2008, 06:44:10 pm »
trying to be..

zaskiya

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #207 on: December 19, 2008, 08:24:40 pm »
so faithful. :)

honey_iya

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #208 on: December 22, 2008, 03:58:13 pm »
andaming faithful na girls, ang sad lang kasi kabaligtaran naman sa boys, hahaha!

rukia_san

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #209 on: December 22, 2008, 04:06:58 pm »
over.. can't imagine myself with somebody else.. ayoko rin kasi ng niloloko ako, kaya ganun din ako sa kanya.. =)

mandz

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #210 on: December 25, 2008, 03:26:03 pm »
suuuuuuupppppperrrrrrrr faithful :)

harlet

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #211 on: December 25, 2008, 04:11:46 pm »
Very faithful, won't even entertain the idea of flirting....don't wanna hurt him because I know it will hurt me more....

maristela

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #212 on: December 25, 2008, 09:42:17 pm »
101%

chasee

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #213 on: January 20, 2009, 08:43:35 am »
sa hubby ko 100%
pero nung may BF ako 100% na naging 50% nung nalaman ko na nagloloko sya :D

kissthegirl

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #214 on: January 20, 2009, 01:28:48 pm »
I'm naturally friendly and sometimes flirty because I join my friends in boyhunting. Haha  :P He's okay with it. Baliktad nga eh, ako pa yung lumalandi  ;) As long as I tell him everything, he trusts me. Tsaka I don't go overboard because I respect him.

At the end of the day, no other guy could take the place of my man  :)

kaye27

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #215 on: January 27, 2009, 03:12:24 pm »
I'm 101% faithful sa BF ko kasi ayaw ko nman na hindi sya faithful so di ko rin gnagawa. Being faithful talaga is a very big factor para maging maayos ang relationship..

beeyacheee

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #216 on: January 27, 2009, 09:17:32 pm »
Im 100% faithful to my husband. Gusto ko kasi siya din ganun ka faithful sa akin. :-)

cosmochick

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #217 on: January 27, 2009, 10:22:45 pm »
I like to flirt around... ;) I was super loyal before but got my heart broken so never again.

rockstarmama

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #218 on: January 27, 2009, 11:09:46 pm »
I'm absolutely faithful to my hubby. I have best guy friends whom I love but siyempre I'm not inlove with them.  ;D

tisay4476

  • Guest
Re: How faithful are you to your partner?
« Reply #219 on: January 28, 2009, 12:24:02 am »
i'm totally loyal to my husband  :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close