watch now

Author Topic: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2  (Read 578056 times)

kuruga

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1800 on: December 15, 2010, 02:52:36 pm »
sis september ano preference category nia?

tia  :)

septembernine

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1801 on: December 15, 2010, 03:01:32 pm »
f2b yata

kuruga

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1802 on: December 15, 2010, 03:23:00 pm »
F2B-15MAY99

ilang months lang naman ang backlog sa category nia... who knows next month current na uli PD nia...'

sis, case complete ka na ba?

kuruga

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1803 on: December 15, 2010, 03:26:52 pm »
sis karuga,mga anong klaseng categories yan?mga f's categories ba?sensya na,mejo slow ako sa dami ng iniisip.nag ba-buff pa din utak ko since lumabas vb for jan...


sis, na post ko na ang link  :)

ano pala category mo?

septembernine

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1804 on: December 15, 2010, 03:31:08 pm »
oo case complete na ako nung oct

kuruga

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1805 on: December 15, 2010, 03:45:54 pm »
good for u sis...  ;)

meron ka ng sched for the interview 'n medical?

septembernine

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1806 on: December 15, 2010, 03:49:22 pm »
sadly, no. :(

kuruga

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1807 on: December 15, 2010, 03:57:31 pm »
at least case complete ka na...  ;)

ako nga hindi pa current PD ko (ngek!)

septembernine

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1808 on: December 15, 2010, 04:02:36 pm »
hindi na rin ako current..nagretrogress si f2a :( kala ko makakasama ko na agad si hubby

kuruga

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1809 on: December 15, 2010, 06:01:00 pm »
kahit na sis nakahabol ka pa rin oh di ba... ;) (hehe)...

ang hirap kaya malayo k hubby naranasan ko na yan (1 month) only.. (hehe) kaya alam ko ang feeling (kaloka for me..nyahehe!)



jaymien

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1810 on: December 15, 2010, 07:55:08 pm »
sis septembernine,f2a ka din diba?when pd mo?

Cardilene

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1811 on: December 15, 2010, 07:58:39 pm »
hindi na rin ako current..nagretrogress si f2a :( kala ko makakasama ko na agad si hubby

We are in the same boat,
case complete na rin ako ng December 2010,
my PD is June 2009,
wala pa rin ang hinihintay namin na appointment,...
still hoping and praying, tatawag daw sya later sa NVC to check
kung affected tayong mga F2A...

cherry*coke

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1812 on: December 15, 2010, 08:03:55 pm »
my visa has been approved! thank goodness! pero grabe yun consul na natapat sakin.. i see some na enjoy pa sila sa pag interview.. yung sakin ang sungit! arg! parang badtrip sha.. badtrip din tuloy ako.. hindi man lang ako nag smile nun sinabi niya na approved na yun visa namin..

kuruga

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1813 on: December 15, 2010, 08:16:42 pm »
wow! congrats sis cherr  :)  ;)

im so happy for you... kelan ang alis? (hehe)... dito ba kayo mag new year?  :)

btw, what's your PD sis?

cherry*coke

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1814 on: December 15, 2010, 08:20:07 pm »
^wala pang date sis..mag scout pa kami ng airfare.. but most probably dito na mag spend ng new year..thanks!  :)

kuruga

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1815 on: December 15, 2010, 08:22:11 pm »
sis cherr nag backread ako march 2007 pala PD mo... ano preference category mo pala?

 :)

septembernine

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1816 on: December 15, 2010, 08:24:34 pm »
sis jaymien, yep f2a ako, mar 2010 PD ko. ikaw?

jaymien

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1817 on: December 15, 2010, 08:31:10 pm »
@sis cherry- congratulations!!! wow!!!!
@ sis septemberbernine - f2a/pd 31jan08/case complete nung september 28,2010 pa kamo at wala pang email for appointment.hay...let's pray,pray,pray...

kuruga

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1818 on: December 15, 2010, 08:39:11 pm »
mga sissies,

pag case complete ka na wer ba pwede mag follow up sa embassy or NVC? just in case lang...'

tia  :)

septembernine

  • Guest
Re: Going to the US: I-130 Petition (Spouse/Immediate Relative)-Part 2
« Reply #1819 on: December 15, 2010, 08:40:14 pm »
congrats sis cherry! male or female interviewer mo?

sis jaymien, dapat meron ka na interview

 

Latest Stories

Load More Stories
Close