watch now

Author Topic: Covergirl Cosmetics  (Read 155331 times)

ysa_38

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #480 on: January 21, 2014, 09:24:57 pm »
Im warm beige for nw30 in mac

cherness

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #481 on: February 10, 2014, 02:02:36 am »
just bought covergirl outlast 3 in 1 foundie shade is 810, i thought at first super light nya pero i put lang a thin layer since medyo pink undertone sya ok sya fave foundie so far :)

stylishmomy

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #482 on: February 12, 2014, 08:18:20 am »
^I want to try that foundie sis. I have oily combination skin so I hope it'l work for me.

Filipinasadhart

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #483 on: March 30, 2014, 11:12:05 pm »
Maganda ba yun foundation nila? Thanks

m i k m i k

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #484 on: August 07, 2014, 12:16:37 pm »
Any feedback mga sis?

leaimac

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #485 on: September 20, 2014, 10:26:52 pm »
I tried their clump clusher mascara, water resistant variant. NOT water resistant, kahit luha lang galing sa hikab mag ssmudge siya, wag kang iiyak pag suot mo to!! Panda eyes mangyayari hahaha pero okay sya for everyday at madali siya alisin!

kittycat228

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #486 on: September 21, 2014, 09:03:49 am »
i like their trublend mineral powder. just the right shimmer and no breakouts.

thesoloist

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #487 on: September 23, 2014, 12:04:36 pm »
Hindi ko gusto yung pressed powder nila yung nasa color green. Nag ooil up agad ako after 30 mins lang and nagkaka white heads ako sa noo at cheeks.

tisaygirl123

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #488 on: September 29, 2014, 04:45:40 pm »
I love Covergirl Lash Blast!!!  ;D

Sis hindi kumakalat yung Lash Blast nila?
I want kasi yung nakaka thicken ng eye lashes and nakaka haba and curl.
Hindi ba siya kumakalat or mahirap tangalin?

sushisundance

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #489 on: April 18, 2016, 01:32:12 am »
hello! can anyone help me with the aquasmooth foundation shades? yung buff beige ba yellow undertone?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close