watch now

Author Topic: Covergirl Cosmetics  (Read 155476 times)

akireyhoj

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #440 on: April 16, 2011, 09:14:05 pm »
hi mga sis.. hindi ko nabasa agad this thread, but i bought a CG clean sensitive skin pressed powder. any feedback on this?

lalapurplelala

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #441 on: April 16, 2011, 11:11:48 pm »
I want to try Lash Blast Fusion. Which one is better- Yung waterproof or non waterproof?

makeupmaven

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #442 on: May 19, 2011, 11:30:27 am »
tried covergirl trushine lipstick in cherry shine, very nice, yung shade looks dark but it's actually very sheer when applied their lipsticks are highly rated in makeupalley  :)

http://lifeisbubbly.multiply.com/

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #443 on: May 20, 2011, 10:56:14 am »
parang gusto ko itry yung cosmetic products nila kasi yun ang gamit sa show na top models.  ::) kasi baka kasi di compatible yung formulation sa weather natin..

nadialicious16

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #444 on: May 20, 2011, 07:51:56 pm »
I've tried lash blast fusion waterproof, hirap akong gamitin sya kasi masyadong makapal tapos nagbubuo buo ang bilis pang matuyo. lol ! but now im using their lashexact waterproof tama lang. I love their exact eyelights brightening liner hindi nag-smudge kahit 24 hrs mo pa syang gamit to think na oily pa ang eye area ko. :)

wkt

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #445 on: June 06, 2011, 11:31:41 am »
i have lash blast fusion na hindi waterproof.  so-so lang.  high expectations pa naman ako kasi fave dito sa GT yung lash blash na orange dati

sweetraich

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #446 on: June 25, 2011, 05:57:03 pm »
any feedback about covergirl clean pressed powder - sensitive skin, maganda ba talaga sya sa mga may oily skin? long lasting ba ang effect?

shasta

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #447 on: June 26, 2011, 12:01:43 am »
I have one sis sweetraich. So-so lang. Lightweight and decent oil control, but the formulation doesn't agree with my skin -I can't use it all the time or I'll break out. Good setting powder though.

sweetraich

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #448 on: June 26, 2011, 09:35:17 am »
^ ahh ok. di pa rin sya suitable sa lahat. I tried yung tru blend nila, ok naman. pero mas gusto ko kasi yung may oil control sana. thanks for the review. ;)

blatherina

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #449 on: June 28, 2011, 03:41:18 pm »

Bought Lash Blast Fusion. Actually balak ko munang i-road test gamit yung counter tester nila, waterproof sa left eye, non-waterproof sa right -- to check the smudge factor (risking eye infection, I know). Paglagay ko sa left eye, aysus, I was sold. Nagkaroon ako ng eyelashes bigla. (I've stubby, sparse lashes). Nilagyan ko na rin yung right eye ko. I felt like batting my lashes the entire day, kahit na di siya in-your-face transformation.

I find it heavy after the first coat, though. Pinapatay niya ang curling-chuva na ginawa ni Lash Wand or kahit ng usual curler.





stylishmomy

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #450 on: July 24, 2011, 08:38:09 pm »
looking forward to receive my Cover girl Lash Blast original mascara, so far it's my HG mascara :)
volumizing and lengthening talaga.

blatherina

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #451 on: July 26, 2011, 07:57:39 am »
My lash blast fusion... Mejo gray nga siya. *kamot* Saka napansin ko nag-smudge midday. I'll try it with my mascara fixer na lang. Sayang ang lashes.

jazzygelable

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #452 on: July 27, 2011, 12:34:17 pm »
i used to buy covergirl clean foundation kaya lang yung bagong formula/packaging di na okay for my skin. sayang kasi affordable yun at okay naman ang coverage. their pressed powder na green okay pa rin sa ken. 

michipoo

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #453 on: September 17, 2011, 09:44:08 pm »
i soo love their new lipsticks! hindi nagddry lips ko dito  :)

kyuza

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #454 on: September 17, 2011, 10:14:38 pm »
May bumibili ba dito ng Covergirl prods sa ebay? Parang andaming binebenta dun na expired na...?

jmcly18

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #455 on: September 20, 2011, 07:24:57 pm »
i love their cream to powder foundation,yung nasa dark blue na case.

pirena

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #456 on: October 06, 2011, 04:28:48 am »
I am lemming for their l/s in Sultry. Ang ganda ng pagka mauve niya

sales_lady

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #457 on: October 06, 2011, 06:18:38 am »
Currently using CG Ageless foundie and powder, medium coverage and no outbreak so far. Got oily skin. Love the concealer, hindi humuhulas!

VainDoll

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #458 on: October 06, 2011, 08:46:14 am »
Wanna try the Lip Perfection l/s. I  looked up for swatches kasi sa net and super pretty nila but when I swatched it o my hands sa mall i found it too frosty for my taste. Sayang ang ganda sa picture lol. Pero I think I wanna get the Temptress kasi pretty parin siya kahit frosty.

Anyone has this l/s? :D

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #459 on: December 20, 2011, 07:32:37 pm »
Any reviews about the aquasmooth compact foundation? Is it really cream foundie? Thanks! :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close