watch now

Author Topic: external hard disk/drive  (Read 78753 times)

miss_dibly

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #160 on: December 25, 2010, 07:59:48 am »
My sisters got the Fujitsu Hard drive. Pansin ko lang, compared to Western Digital (which I own), mas mabilis yung fujitsu sa pag transfer ng files.  :-[

FOURever

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #161 on: December 25, 2010, 08:18:41 am »
^how much sis? And how large yung capacity?

Heatherette

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #162 on: December 25, 2010, 11:31:18 am »
^^Talaga? That's interesting ha.

I got a portable 1TB Western Digital for P8k. Meron P6k sana kaso ang laki kasi eh haha Gusto ko bitbit ko lahat ng files ko.

qt_ben17

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #163 on: January 03, 2011, 10:45:06 am »
natyempuhan kong sale pa sa bestbuy kaya nakabuy ako ng 2TB seagate drive. 99usd lang, around 4,500 pesos equivalent satin jan.

pretinnes

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #164 on: January 05, 2011, 02:08:41 am »
i have the seagate na 2 TB din.regalo ng pinsan ko last year na birthday ko.

Myealexis21

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #165 on: March 30, 2011, 04:10:48 pm »
I have a WD 1tb yung hindi portable but with 2.0 and 3.0 usb - much faster to transfer files kasi pag 3.0 usb.  I opted for the desktop External hardrive coz I have a portable 320gb Seagate na.

The EHD are getting cheaper these days! I bought the WD last December and it was only AED260+ ang mahal pala sa Pinas nyan!

izzybaby

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #166 on: May 16, 2011, 08:33:26 am »
are these cheaper in SG? tia

xthine

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #167 on: May 16, 2011, 09:35:00 am »
Recently bought a 1 TB Buffalo Ministation Metro, partitioned to 3 drives so I can back up my Macbook Air via Time Machine and  I also use it for my other 3 Windows laptops.

ksv

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #168 on: May 17, 2011, 11:40:35 am »
I have a 1TB Seagate GoFlex Ultraportable drive, 5.8k :) But I use the 1.5TB GoFlex Ultraportable. Yun na yung biggest capacity of its size eh.

p3ntium4

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #169 on: July 13, 2011, 04:38:00 pm »
Recently i bought 1TB seagate goflex 2.0... cost around S$129...
napuno na kasi ang 320GB Seagate ko e...

sweetbabycakes

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #170 on: July 22, 2011, 11:05:52 am »
ok ba bumili sa villman? nakita ko kasi sa web site nila na meron silang 6 months to pay na WD 500gb my passport EHD.

17arci

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #171 on: July 22, 2011, 11:08:39 am »
I bought 1TB WD Passport SE for 6.2k sa GH.

^ Sis tingin ko naman ok sa Villman kasi trusted shop naman sila :)

Heatherette

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #172 on: July 22, 2011, 01:31:02 pm »
^^Yes. Trusted store naman yan sis.

pompz

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #173 on: September 30, 2011, 02:40:54 pm »
sis san ba pwede bumili ng cord ng WD External ko sira na kasi kaya di nababasa sa pc

larlaanne

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #174 on: September 30, 2011, 07:21:37 pm »
yung verbatim hard disk drive ko nahulog tapos naopen sya pag ganon ba wala na talaga pag asa marecover ang files? pag connect sa pc iilaw sya sandali tapos mawawala din d na sya nadedetect

pixiedust

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #175 on: September 30, 2011, 07:42:15 pm »
Recently bought a 1 TB Buffalo Ministation Metro, partitioned to 3 drives so I can back up my Macbook Air via Time Machine and  I also use it for my other 3 Windows laptops.

ok yan ah. where did you buy and how much? perfect for me: personal mac, shared windows at home, and work laptop :)

xthine

  • Guest

pixiedust

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #177 on: October 01, 2011, 12:48:26 pm »
^thanks for the link!

scrapbookjunkie

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #178 on: November 04, 2011, 05:19:13 pm »
yung WD ko nagkavirus. kainis. now i have to buy a new one.  :(

smoothie

  • Guest
Re: external hard disk/drive
« Reply #179 on: December 07, 2011, 07:32:41 am »
nakabili hubby ko ng 3t na hd

 

Latest Stories

Load More Stories
Close