watch now

Author Topic: the HTC thread  (Read 111300 times)

katniss

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #400 on: June 01, 2013, 09:05:47 pm »
HTC One is now being offered sa Globe. :) I applied for this one! do you know how long mag-apply sa globe? thanks!

17oranges

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #401 on: June 29, 2013, 01:26:40 pm »
San ba nakakabili ng HTC one 64GB na white?  di naman ako pwede sa globe kasi Smart subscriber ako.  i think it's only Globe who carries this model  :(

meron sana sa kimstore, pero naubusan ako ng white   :'(

katniss

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #402 on: July 01, 2013, 04:53:49 pm »
got my HTC One via Globe three weeks ago. so far so great! :)

chedz.03

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #403 on: July 06, 2013, 04:54:31 am »
Hubby got his HTC One today. Inggit ako, parang mas ok sya compared to my S4. Mas elegant pa sya at mas mukhang mamahalin. Plus I love the canera! <3

felmitz

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #404 on: July 06, 2013, 08:10:37 am »
sissies ask ko lang magkano yung lowest price ng android phone nila? and what model?
i was planning kasi na android phone ang igift ko sa lil bro ko sa birthday nya.. he's not techy but he loves what i have hahaha.. pero hindi htc ang sakin :)

cattleya_simone

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #405 on: July 21, 2013, 05:42:05 pm »
Hubby got his HTC One today. Inggit ako, parang mas ok sya compared to my S4. Mas elegant pa sya at mas mukhang mamahalin. Plus I love the canera! <3

Hi sis! I'm interested in HTC One. Ok ba ang camera nya? I understand Ultrapixels ang gamit as opposed to Megapixels, tama ba? :)

chedz.03

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #406 on: July 21, 2013, 11:17:10 pm »
Hi sis! I'm interested in HTC One. Ok ba ang camera nya? I understand Ultrapixels ang gamit as opposed to Megapixels, tama ba? :)
yes sis i can say na ok ang camera nya. Ans yes ultrapixels sya. Read mo din ito sis para mahelp la magdecide http://connect.dpreview.com/post/8068966118/htc-one-camera-review

budzwhiz

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #407 on: July 21, 2013, 11:53:19 pm »
Feel good thread talaga to. ;D Planning to switch to HTC na kasi. Super nakaka-akit lalo ang mga comments. Haha! And ang tagal ko na ring hinihintay ma-release ang One. Now it's finally here. Can't wait to get my hands on it!

cattleya_simone

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #408 on: July 22, 2013, 07:19:45 pm »
yes sis i can say na ok ang camera nya. Ans yes ultrapixels sya. Read mo din ito sis para mahelp la magdecide http://connect.dpreview.com/post/8068966118/htc-one-camera-review

thanks sis! will check out the link. am really interested kasi :)

WanderingShinobi

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #409 on: August 22, 2013, 02:36:53 pm »
How much ngayon yung HTC Butterfly? (Not the S version)

this one:

http://www.htc.com/www/smartphones/htc-butterfly/

katniss

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #410 on: August 31, 2013, 02:59:12 pm »
im loving my HTC One so far except for the camera during night! parang may violet na cast! idk why. T_T feeling ko may nagalaw lang ako sa settings. pero pag daylight sobrang okay naman.

budzwhiz

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #411 on: September 27, 2013, 09:54:42 pm »
I got my HTC One na! heehee :">
No regrets, been waiting for this since the launch. I looove the camera pa! Ang noise, to be expected from a 4 mp camera, although still much better. Pero yung performance sa low light, amazing talaga.

Trying to convince my sister to get the HTC One X + instead of the 5S. I think nacoconvince ko na sya... hehe.

xthine

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #412 on: September 27, 2013, 10:23:21 pm »
I've had my HTC One for a few months now and I've been very pleased with the performance overall.
Never had an HTC phone before so I'm glad to switch to the HTC One.

juni

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #413 on: October 14, 2013, 11:54:01 pm »
I'm really interested in HTC phones, I think mas matibay sila compared to Samsung.  I just wish they had more models of dual SIM phones though...

katniss

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #414 on: October 27, 2013, 07:52:40 pm »
^^hindi ba kayo nakakaexperience na parang maviolet sa cam lalo na pag lowlight or pag gabi? Ako kasi oo.

budzwhiz

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #415 on: October 27, 2013, 09:42:40 pm »
^ Same. Sakin depende sa angle, so minsan hahanap nalang ako ng magandang angle. Haven't had the chance to look into it pa eh.. Pag nagka-time I'll research on it. :)

prettychestnut

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #416 on: March 05, 2014, 10:39:25 am »
Hi girls, parang wala ng feedbacks regarding sa HTC phones today?

Ano na latest now?

xthine

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #417 on: April 03, 2014, 02:30:40 pm »
Just got an HTC One M8 and the Dot View case.  Worth the upgrade!  Phones  very sleek, fast, better battery life and design.

budzwhiz

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #418 on: April 03, 2014, 04:38:41 pm »
Removed my htc case a few weeks ago. Kelangan nalang extra ingat. Super love feel na feel ang nipis and elegant body ni One. Will surely repurchase the capdase velvety case when I see one in grey. Thinking of removing the screen protector na rin. Puro gasgas na e  ;D

katniss

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #419 on: April 03, 2014, 06:23:38 pm »
Muryot na muryot na ko sa Ultrapixel na camera ng HTC One na ito. >___< Violety!!! Kahit daytime basta indoors, nagvaviolet. Lalo na sa gabi, di ko na magamit. :( 2 years pa naman contract ko sa Globe.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close