watch now

Author Topic: Do you pray?  (Read 135221 times)

kmjlara

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #420 on: October 21, 2010, 06:41:21 pm »
For months hindi na ko nagpe pray..

feisty_angel4

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #421 on: February 19, 2011, 11:00:42 pm »
I stopped praying for a while because I lost faith. But I am regaining my faith again.

kutingpie

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #422 on: February 19, 2011, 11:08:08 pm »
sometimes ang hirap magpray lalo na when you're in pain and hindi mo maintidihan ang mga nangyayari sa iyo.

marssie

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #423 on: March 03, 2011, 04:00:40 pm »
I DO!!!!

biikq

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #424 on: March 03, 2011, 10:11:12 pm »
yes yes yes!


hawiyah

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #425 on: March 13, 2011, 11:13:52 pm »
I do but not always kasi alam ko at alam nya na kahit di ako nakakapag-pray palagi never ko siyang kinalimutan at inalis sa heart ko.

icee_star

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #426 on: March 13, 2011, 11:20:06 pm »
^same tayo sis. Lagi ko sinasabi sa Kanya yan. Kahit di ako palasimba at paladasal, never ko kako Siya kinalimutan hindi lang in times of need kundi kahit sa maliliit na bagay, hindi ko nalilimutan maggive thanks sa Kanya

biikq

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #427 on: March 16, 2011, 08:30:21 pm »
yes, i always do.

r3ddd

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #428 on: March 16, 2011, 08:53:23 pm »
oh yes!

chockz29

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #429 on: March 16, 2011, 08:58:47 pm »
I do. I always do. Every moment. Day by day. Sarap kausap si God.

buzzhang

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #430 on: April 21, 2011, 02:55:15 pm »
yes, ofcourse I do pray...a lot. I thank Him for all the blessings that I have and will have. :)

hoyhoy

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #431 on: April 22, 2011, 06:50:40 am »
all the time! and for as long as i'm alive i will never ever forget to pray.

angel.of.mine

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #432 on: April 22, 2011, 04:05:28 pm »
yes. pero not everyday.

esor

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #433 on: April 24, 2011, 07:54:01 am »
definitely YES!

kettlekorn28

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #434 on: April 26, 2011, 12:56:48 pm »
Yes, I do pray.

ladyisabella

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #435 on: May 08, 2011, 08:53:33 am »
i pray, kahit minsan tinatamad ako sa sobrang pagod, kinakausap ko paren si God sa utak ko, importante magpasalamat sa lahat, mabuti man o masama ang nagyare.

katrinac

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #436 on: May 10, 2011, 12:25:13 am »
Do you always call to God and tell him you love him and say thank you.
all the time :)

beautywhite

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #437 on: May 15, 2011, 11:50:25 pm »


 Yes ,I do pray.Mostly thank you.And in quiet time ( late night),I read the Bible.

gladiolus

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #438 on: October 18, 2011, 10:21:57 am »
nakaka-addict ang bible, sobra. ;)

carrieso

  • Guest
Re: Do you pray?
« Reply #439 on: October 20, 2011, 09:56:30 pm »
nakaka-addict ang bible, sobra. ;)

Your  right sis,.,. for me I love to read the Gospel of Mathew at Romans..
dito peace ang kalooban mo kasi si God ang kumakausap sa iyo,,,,

 

Latest Stories

Load More Stories
Close