watch now

Author Topic: automatic or manual  (Read 173300 times)

elijah

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #180 on: June 22, 2007, 01:56:04 pm »
madali lang ang automatic...para ka lang naglalaro. pag marunong ka ng manual, matututo kang dumiskarte hanggang maging magaling ka na.

roam

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #181 on: June 22, 2007, 05:17:20 pm »
manual... malakas kasi kadalasan sa gas ang automatic eh.. hehe!  8)

mrs.BINLATEN

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #182 on: June 22, 2007, 09:33:41 pm »
automatic! easy no hassle cruising...

wifey_ali

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #183 on: June 25, 2007, 01:55:43 pm »
i used to drive manual since i started driving but for the past 5 years, been driving automatic kasi wala naman manual versions yun camry, cefiro and accord. if im gonna buy a manual, gusto ko yun medyo sporty siguro...

cheapgoodfinds

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #184 on: June 29, 2007, 04:50:22 pm »
automatic for me! :D

filipinaclothing

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #185 on: June 30, 2007, 02:08:58 am »
I'm starting to learn to drive although I don't have yet my own car but my dad let me drive his. I prefer automatic for first timers like me. I don't know maybe it's like the basic kasi. You know what I mean?

princesschili

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #186 on: July 03, 2007, 09:55:11 am »
Automatic, I dont know how to drive manual :) pero eventually mawawala na ang mga manual, magiging automatic na lahat nang cars, so for me no need to learn the manual, mag automatic nalang... make your life easy hehe

sardonyx

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #187 on: July 03, 2007, 01:43:15 pm »
automatic but i drive a manual. oks na rin kasi tipid sa gas. ;D

kimbee

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #188 on: July 03, 2007, 05:49:10 pm »
i used a manual transmission car when i had my driving lessons.  but now i drive an automatic.

rpr

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #189 on: July 03, 2007, 06:25:07 pm »
I drive an automatic but I started out with manual transmission.  I can say that the former is better considering the traffic in Metro Manila.  Kapagod sa legs pag manual.

Aira3173

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #190 on: July 10, 2007, 11:26:18 pm »
Manual mas matipid sa gas. Mas maganda matuto muna ng manual mas madali na lang automatic.

cati

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #191 on: July 13, 2007, 04:18:07 pm »
During my single days i drove a manual car, but now automatic na....i fell in love with it instantly due to its convinience.

XrainbowheartsX

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #192 on: July 23, 2007, 05:01:00 pm »
automatic for me ;)

chinita_san2007

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #193 on: July 25, 2007, 11:31:27 am »
i prefer automatic  8)

chinchin

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #194 on: July 27, 2007, 08:32:42 pm »
automatic syempre. nakakangalay sa left leg ang manual, madalas pa akong mapatayan ng makina sa manual pag nagkamali ng timing. hehe

cloudnine

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #195 on: August 01, 2007, 09:06:52 am »
manual pa rin, mas malakas humatak, mas matipid pa sa gas..

junjiejoan

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #196 on: August 01, 2007, 03:54:31 pm »
manual. kasi ito lang sasakyan namin. hehe. :)

forever

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #197 on: August 03, 2007, 10:19:09 am »
^ I prefer not driving any, he he he mas masarap kasi ang rider ka lang, wala kang problem, but I really need to drive sometimes, I prefer automatic kasi un din lang din and kaya kong i-drive and hindi stressful!
« Last Edit: August 09, 2007, 06:38:22 pm by forever »

xiayou79

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #198 on: August 03, 2007, 11:26:04 am »
^ako din pasahero lang ako. ayaw ni boyfe magdrive ako...pero, mas okay sa akin ang automatic...hindi pagod sa pagdridrive...

MADAPACKER

  • Guest
Re: automatic or manual
« Reply #199 on: August 15, 2007, 05:57:45 am »
mas astig ang manual.. hassle [textspeak!] sa tapakan.. but then,
it's more challenging dba?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close