watch now

Author Topic: Nicholas Sparks novels  (Read 111801 times)

julia08

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #200 on: February 19, 2008, 10:51:11 am »
I am so in love with his books! I've already read A Walk to Remember, The Notebook, Message in a Bottle and The Guardian. Hope I can read more of his books.

katie_21

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #201 on: February 20, 2008, 09:32:30 pm »
I love the Notebook.

nicaa

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #202 on: February 21, 2008, 10:59:58 pm »
^^same here! i'm trying to collect all his books  :D

belle_in_blue

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #203 on: February 23, 2008, 09:36:42 am »
I am glad there are  many like me who loves Nicholas Sparks novels... :)
kahit kaiyak lagi :D

katie_21

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #204 on: February 24, 2008, 10:29:46 am »
Im currently reading by the river piedra i sat down and wept

blow_fish

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #205 on: February 24, 2008, 12:46:52 pm »
^sis paulo coelho ang author ng book na yan..river piedra i sat down and wept.

mskathie

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #206 on: March 06, 2008, 03:00:14 pm »
I love ..
A walk to remember
The Notebook
The Wedding

Pag feel kong maging romantic, nagbabasa ako ng novels nya

starchaser18

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #207 on: March 06, 2008, 09:47:58 pm »
maganda ba yung the choice?

lhen_04

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #208 on: March 06, 2008, 09:57:45 pm »
sis, nakita ko na yung book nya na yan.. feeling ko maganda.

blow_fish

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #209 on: March 06, 2008, 10:35:15 pm »
maganda ba yung the choice?

sis super.. maganda yung book kasi yung twist nakakaintriga, mas gusto ko sya compare sa DEAR JOHN. Light lang kasi. :)

willow_24

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #210 on: March 07, 2008, 10:45:42 am »
^ I just ordered "Dear John" sa National Bookstore website, sale kasi eh. (I also ordered 9 other books which are also on sale). Mukhang positive naman yung feedbacks na nakuha ko sa mga friends ko na nakabasa na nung book.  :)

Heatherette

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #211 on: March 07, 2008, 10:56:01 am »
I also liked The Choice. Ganda nung pagkakasulat and this time di tragic yung ending.

belle_in_blue

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #212 on: March 07, 2008, 01:09:39 pm »
^ naku naiintriga tuloy ako sa The Choice, I want to read na rin! :)
Lalo na u said sis its not that tragic ending :)
Hope I will get that book in my coming birthday :D

Heatherette

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #213 on: March 07, 2008, 07:25:09 pm »
^Yeah. Napansin ko kasi sa mga books niya palaging tragic yung ending. I was hesitant at first to read it kasi baka madepressed nanaman ako pero good thing ok yung ending niya :)

rnd0910

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #214 on: March 07, 2008, 08:06:03 pm »
Sobrang hindi ako mahilig magbasa ng novels pero pag nicholas sparks talagang binabasa ko... Ive read so far yong Message in the bottle, the notebook, a walk to remember and the wedding.

blow_fish

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #215 on: March 08, 2008, 07:40:32 pm »
tama sis walang tragic ending sa the choice.. good read.

lyrahs

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #216 on: March 08, 2008, 10:31:46 pm »
a walk to remember pa lang nababasa ko. pero gusto ko din basahin yung The Notebook

starchaser18

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #217 on: March 09, 2008, 04:59:35 pm »
excited na ako. bibilhin ko na!

cruelgirl

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #218 on: March 09, 2008, 08:07:33 pm »
I am reading The Guardian right now. Nakakatuwa yung mga kilig moments. Sana mas light hearted compared to his other novels.

pandalicious

  • Guest
Re: Nicholas Sparks novels
« Reply #219 on: March 09, 2008, 09:51:16 pm »
uumpisahan ko pa lang basahin yung a walk to remember, nauna ko napanood yung movie eh. hinahanda ko na ang sarili ko sa matinding pag-eemote ;D nakita ko kasi yung friend ko umiiyak pa habang nagbabasa ;D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close