Author Topic: MITCH DESUNIA-Supplier Review  (Read 24156 times)

cheezums

  • Guest
Re: MITCH DESUNIA-Supplier Review
« Reply #60 on: September 04, 2014, 06:14:48 pm »
Good thing I found this thread, I was looking for feedback about MD.  Kasi nga may promo siya na on-going, pero looks like lagi pa pala meron. Pero sulit ang price no matter what. Presyong Divi gown eh. I haven't finished reading the thread though. Will keep reading.

stupidgal

  • Guest
Re: MITCH DESUNIA-Supplier Review
« Reply #61 on: September 04, 2014, 08:58:44 pm »
haha you're here na pala sis cheezums.

isiseden

  • Guest
Re: MITCH DESUNIA-Supplier Review
« Reply #62 on: September 04, 2014, 09:52:04 pm »
I got an email earlier today na may promo nga uli sya hehe. Napaisip din ako pero sa lahat ng thread ng lahat ng forum mixed reviews, nakakakaba.

jansalcedo

  • Guest
Re: MITCH DESUNIA-Supplier Review
« Reply #63 on: September 04, 2014, 09:55:47 pm »
sikat pala sya dito, nabanggit na rin sakin to ng fiance ko. Pero we will still check others.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close