watch now

Author Topic: I lost My 2 year old Daughter  (Read 29104 times)

CityHunter

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #140 on: September 12, 2013, 08:13:59 am »
Hi, Cheesecak3.

Yup.  Its uber hard iyong mga firsts.  However, its not going to help us to remain depressed by things.

Once you are able to accept that she is in a better place ay she will make herself felt more to you to make you happy.  As it is she remains worried that you are so how you are now.  Hindi iyan healthy for you and the baby you have. 

Try to be strong.  You do have people who are with you that will also be sad if you remain sad.

AnJelatine

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #141 on: September 12, 2013, 10:42:16 am »
*virtual hugs*

Nhetskii

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #142 on: September 12, 2013, 02:10:48 pm »
twice ko nang nabasa tong thread na to... twice na din akong naiyak..
i hope and pray na maging better na ang pakiramdam mo sis...  hindi man tayo magkakakakilala personally dito sa forum pero sana maramdaman mo ang pagdamay namin sayo  ...

Cheesecak3

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #143 on: September 13, 2013, 01:52:12 am »
Thanks everyone!

Minsan kailangan mo ng mag move on kasi parang lahat nakapag move on na. Pero may araw talaga na bibigay ka din, lalo na kung pagmulat palang ng mata mo parang may hinahanap ka na.
Iniwasan ko ng masyadong malungkot kasi ayokong maapektuhan ang new baby. Oo nga pala, the night I found out that I am pregnant, I had a dream about my daughter. She's dancing and so happy that finally I am pregnant again. Kaya kahit may pain pa rin akong nararamdaman, dito ko naisip na hindi pala dapat nakafocus na lang sa pain. Dapat maappreciate ko kung ano ang meron ako ngayon. Dapat mag focus ako sa meron ako ngayon at hindi don sa nawala sa akin.

Dahil sa nangyaring ito sa buhay namin, madami akong natutunan. Namulat ako sa realidad ng buhay.

Ma.Jewel_1987

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #144 on: September 18, 2013, 09:46:52 pm »
Naiyak ako sis while reading this i know its been months i hope your feeling a little bit better na, somehow. I have a 3 year old nephew, just thinking about it makes me feel very sad. I pray for your family and your little girl, i know she's in god's hands na. Be strong sis.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close