Author Topic: Is he proud of you?  (Read 94767 times)

eilin0823

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #320 on: September 23, 2014, 11:34:56 am »
he should..  ;D

Angelite

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #321 on: October 05, 2014, 10:43:28 am »
I know that he is proud of me. He recognizes my achievements both as a career woman and as a homemaker.

kirsten10

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #322 on: October 11, 2014, 04:02:50 am »
He is not proud of me. Minamaliit pa nga nya ako madalas. Same degree kase kame. Like pag may nagtatanong where I work he would say, in this company pero support lang sila. I work in a bpo finance and he thinks shallow lang ang ginagawa.
Ilang ulit nya yun sinabi with different people or friends namen. Di ko naman sya niconfront agad, nung kame na lang sabi ko, bago mo laiitin ang work ko, sana maisip mo that i pay the bills and support the family na halos ako lang dahil yang sweldo mo e barya lang. Dream job mo nga yan, na aaply mo kung anong inaral mo, kaso di naman kaya isustain lifestyle naten dahil halos pro bono. Sarap soplain.

simang

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #323 on: October 11, 2014, 02:59:16 pm »
He is, very much. And he shows it everyday. :)

kikaygimikera

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #324 on: October 15, 2014, 07:00:58 am »
Yes daw.

loveleah

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #325 on: October 16, 2014, 06:39:25 am »
Before ,feel ko hindi siya proud sa 'kin , but now, feel ko na proud na siya  heehe. I can't explain, maybe it comes with maturity na din. He has turned responsible and mature, I have also changed from being a nagger to a subtle, level headed wife, hard at first but happily nakayanan ko namang magbago, so yun, I can see things which I haven't seen before in him, yung hindi ko na appreciate, and I realize he's proud of me, of being his wife and mother of his children, he talks about me to his friends, and I did not know about that until one time when he thought I was sleeping but naririnig ko sila in the living room while having their inuman session.

sarah29

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #326 on: October 30, 2014, 02:29:35 am »
I can confidently say that he is very proud of me :)

Pinakilala nya ako sa buong clan nila. Sobrang laki ng family nila. And inisa-isa nya akong pina-kilala sa mga uncles, aunties, and cousins nya. Tuwing may mga friend sya na balikbayan - immediately nya c-contact sa facebook para magmeet up, para maipa-kilala nya ako :) Never din sya sumama ng Team Building sa work na hinde nya ako kasama. Gusto nya din ako lagi suma-sama sa luob ng building nila sa work palagi hehe.

Pag asa public din, he always hold my hands, or laging nakalagay yung hand nya sa waist ko. Tas very PDA type sya haha. Kiss nya on the cheeks, minsan lips haha.

I'm very happy with him.  :D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close