We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I saw a photo of Kim Jones sa FB, is she pregnant?
Wala na masyadong ibang ganap.
Nung nakita ko pic nya sa Fashion Pulis, akala ko si Snookie Serna. At least si Snookie may edad na kase, sya decades ang layo pero ganong level na sya. I'm also health conscious and I'm all for staying fit pero as you age, dapat may laman ng konti, otherwise mas nagmumukang matanda.
Grabe yung ex mayor ng Calauan Laguna na si Sanchez convicted rapist and murderer may chance makalaya. Tapos yung statement ni Sen Bato nakakainit ng ulo. haayy