watch now

Author Topic: Say Anything You Want -- Thread 7  (Read 59112 times)

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #180 on: April 25, 2018, 08:06:12 pm »
Nakakamiss ang pixie hair -_- Torn na naman ako kung itutuloy ko tong pagpapahaba ng hair or back to pixie na lang ulit. Sa weather ngayon parang gusto ko na talaga ulit magpa iksi ng hair

fearBegone

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #181 on: April 25, 2018, 10:37:26 pm »
Thank you lord natapos din tong araw na toh  ..super stressful grabe.

hushush

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #182 on: April 26, 2018, 01:32:32 am »
Kainis di pa rin ako dinadalaw ng antok. Para akong nakadrugs eh. Dapat pagod na ako sa dami ng ginawa ko.. Bakit ganun??adrenalin rush? Buset na kape ng macdo yan anlakas ng amats! Panget ako sa pix maya sa recognition.. 😖

kvandenhaak

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #183 on: April 26, 2018, 02:37:30 am »
I didn't even know there's a group of men like this that exists.  So, pag pangit ka me karapatang ka na ring pumatay? There's Tinder, dudes if you need to get laid!

https://globalnews.ca/news/4167272/incels-celebrate-toronto-van-attack-praise-alek-minassian/?utm_source=GlobalEdmonton&utm_medium=Facebook

lalee888

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #184 on: April 26, 2018, 05:28:40 am »
I am finally graduating from my master's degree next month. What a journey it has been, and only Filipino in my class. Naudlot dati, natapos na rin. I need to celebrate myself and need to say it anonymously here :)
« Last Edit: April 26, 2018, 05:30:31 am by lalee888 »

kvandenhaak

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #185 on: April 26, 2018, 05:56:50 am »
^Congrats!

lalee888

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #186 on: April 26, 2018, 06:22:00 am »
^thank you :)

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #187 on: April 26, 2018, 09:56:38 am »
I am finally graduating from my master's degree next month. What a journey it has been, and only Filipino in my class. Naudlot dati, natapos na rin. I need to celebrate myself and need to say it anonymously here :)

Congratulations!!!

------

Speaking of, natapos mo na kaya yung PhD mo? I hope so.

-----

Push push pa.

nataliaesperon2000

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #188 on: April 26, 2018, 06:34:52 pm »
salamat Panginoon niligtas nyo po bahay namin sa sunog

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #189 on: April 26, 2018, 08:07:40 pm »
^ buti na lang talaga ma'am.. when He gives talaga, He protects and He sustain.  :)

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #190 on: April 26, 2018, 09:09:40 pm »
^Amen brother!

^^Buti at safe kayo. :)

------

Productive day!! Family day + husband's birthday tomorrow. Excited na ko!

kvandenhaak

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #191 on: April 26, 2018, 09:06:50 pm »
111/71? Parang mababa naman ngayon. But I feel fine though. Goodbye meds na talaga! Aylabet!

kvandenhaak

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #192 on: April 28, 2018, 11:57:24 am »
One thing I am thankful for is having people around me who don't hesitate to tell me what's wrong with me. I would rather been told kesa di ko pala alam mukha na pala akong t****.

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #193 on: April 28, 2018, 04:13:10 pm »
I am finally graduating from my master's degree next month. What a journey it has been, and only Filipino in my class. Naudlot dati, natapos na rin. I need to celebrate myself and need to say it anonymously here :)
Wow, congrats!  :-*
-----------------
I enjoyed, IMAX 3D Edge watching Avengers Infinity War, minsan sulit talaga mga high end cinemas pag ok movie. Also watched A Quiet Place, wow Emily, just wow everything!
-----------------
Another workweek.  :)
-----------------
Grabe talaga family nyo, glad to have dodged a bullet. Thank you God!

kaythrielle

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #194 on: April 28, 2018, 06:29:48 pm »
Bakit may mga taong ganun???? I?m so sad and soooo disappointed sa kanila. I don?t care sa kanila huwag lang kasi sila nandadamay ng taong malapit saken. I want them to go as far away as possible. Please Lord. I hope they?d stop bothering and burdening her with their negativity. Or if they can?t help it, i hope they?d make themselves useful naman sana hindi lang parasites.

hisana

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #195 on: April 28, 2018, 10:00:26 pm »
Cause of death pala ni avicii is suicide. Nakakagulat talaga, you never know what's really going on with people.

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #196 on: April 28, 2018, 09:57:53 pm »
^yes may drinking problem daw.

Evolet027

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #197 on: April 29, 2018, 12:35:58 am »
New structured bag and sneakers from my fave brand! I deserve this! Ilang weeks na kong may weekend work. Yung OT pay ko napunta lang sa luho. lol

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #198 on: April 29, 2018, 01:39:54 am »
Cause of death pala ni avicii is suicide. Nakakagulat talaga, you never know what's really going on with people.

True ba? That's sad! Sabi nung una health issues daw. Nakakalungkot naman.

-----

I feel productive these past week, sana tuloy tuloy lang.

Carlasoul

  • Guest
Re: Say Anything You Want -- Thread 7
« Reply #199 on: April 29, 2018, 05:49:34 am »
I live a pretty comfortable life. May struggles in the past pero ngayon medyo stable na. Nakakalungkot din nakikita yung iba all over the world na walang makain at hirap sa buhay. I wish I could help and make a difference. Sana naman may makabuluhan akong magawa this year for the less fortunate.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close