We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Sana initials na ang ni Anne nakalagay sa brushes I have all the brushes I need pero I'm planning to buy the set, pandagdag!
Yung recent designer haul niya sa thailand iniskip ko na lang yung vlog dun sa part na bumili siya ng shoes, kaloka may ?walang pera/ipon? statement na naman siya dun e dalawang shoes yun binili niya. Kaya since Ive had enough na ng kakaganyan ni Anna I shifted to Shek nalang muna and for designer hauls talaga, i watch other youtuber nalang like Mel in Melbourne, at least yun kahit sandamukal ang designer purchases in one go wala kang maririnig na hanash lol
Guys, na fashionpulis na si Raizza dahil nabash sya ng mga fans ni Nadine sa review nya ng Lustrous.