Author Topic: I had an emotional affair with my ex  (Read 27925 times)

sparklingjewel

  • Guest
Re: I had an emotional affair with my ex
« Reply #160 on: May 09, 2018, 12:57:35 am »
"I'm just here for the comments."  ;D

rannastillero

  • Guest
Re: I had an emotional affair with my ex
« Reply #161 on: May 23, 2018, 10:08:12 am »
Loved reading the comments!
Madami kang matututunan sa GT na hindi mo matututunan in any other universities,
just because its real life baby!!!
 ;D

kaisha

  • Guest
Re: I had an emotional affair with my ex
« Reply #162 on: May 23, 2018, 02:30:02 pm »
Me wonders what happened to @Eriza921.. hopefully she has more enlightenment upon reading the posts in this thread, may it be directly for her or to the other.

highness127

  • Guest
Re: I had an emotional affair with my ex
« Reply #163 on: May 24, 2018, 01:51:05 pm »
Napa-OT ako sa office kakabasa nito  ;D ;D ;D

hisana

  • Guest
Re: I had an emotional affair with my ex
« Reply #164 on: May 24, 2018, 03:01:17 pm »
Ahahaha, buhay pa pala ang thread na ito!

kvandenhaak

  • Guest
Re: I had an emotional affair with my ex
« Reply #165 on: May 24, 2018, 10:16:05 pm »
Lukring...este lurking lang siguro si...I forgot her name...lol!

lilu

  • Guest
Re: I had an emotional affair with my ex
« Reply #166 on: May 25, 2018, 11:40:14 pm »
Aaay kwento ka pa Alyssalicious.. 😲 tenbits eh.. ito pa man din yung ayaw ko sa mga season ender finale na cliffhanger. Haaays Natawa ako sa mga sagot nya, pag wala ng masabing smart sa kadebate-han, reresbak at mang aano ng itsura.. Di pang 23 yung sagot mo dear, pang 5th grader eh! Wag mo na sya pansinin sis plum, di natin sya bati! 😂 And napansin ko lang, simula nung nauso mga palabas yung mga "Kabits" ang bida...in real life, nagbibida-bida din sila! Kaya ang lalakas ng loob eh! 😂 Sorry ot na ito.. sana si TS makapag update din. 😏

shelly ohhh!!

  • Guest
Re: I had an emotional affair with my ex
« Reply #167 on: May 28, 2018, 05:22:38 pm »
Napa check ako sa pic ni Sis plumpolka.
In all fairness maganda sya at sexy!  :-* :-* :-* :-*
Sabi nga "if you have it then flaunt it"

lalee888

  • Guest
Re: I had an emotional affair with my ex
« Reply #168 on: May 31, 2018, 03:07:44 am »
Wow this thread is still alive!! I wish alyssalicious and the TS the best of luck. Every woman deserves to be happy, and everyone deserves to be a muse, not a kabit! Know your worth <3 <3 <3

 

Latest Stories

Load More Stories
Close