We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
2019 bride here. Sorry if dito muna ko makikisali. No thread pa kasi for 2019 brides. Feeling ko tuloy too early ako to prepare. 😆 Meron ba dito 2018 St. James the Great bride? May I ask saan reception venue nyo? Medyo challenging kasi ang paghahanap ng venue near St. James. Though I already got a full coordinator, I wanna help her with your suggestions. TIA!
Hi sis. I think meron namang 2019 brides. Baka wala pang gumagawa nh thread lang or you can try making one. I dont think too early pa yung preps mo. Kasi ako akala ko too early pa tapos when i was trying to book suppliers aba nauubusan na ako or booked na yung mga gusto ko😂 For me lang ah. Booked m na mga kelangan i book like the church talaga.
Hi! Newbie here. 2018 bride din. tanong ko lang po kung masarap po ba food sa queensland? Thank sa makakagot.
@carlyndjhahahaha! ganyan din samin. kailangan weekend para makapunta ang relatives! Nako! buti pwede ang pencil booking! ang galing hahaha!Nakapagbook na kami ng church, venue at videographer. Yay!
Do you think I should just obey my folks?