We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Sis worriedb2b I'm also here in Dubai. Baka gusto mo try ob ko. I got pregnant with her thru IUI. Hintay ko na lang period ko tapos babalik na ulit ako sa kanya. Lumipat kasi ako sa Pinay na ob sa Mediclinic. I realized mas gusto ko yung approach nung dati kong ob. Her name is Dr. Rabab Helmi. Sa Al Zahra Clinic along Sheikh Zayed road. Malapit lang sa Emirates Towers metro station. Naka duty sya dun every Sunday and Wednesday. You have to book your appointment kasi puno lagi slots.
Buti pa si Inday Sarah me triplets agad. Di na lang binahagi steng mga TTC sisters yung iba hehe
Sis WorriedB2B nung natapat na wala sya sa Dubai, dumayo pa ako sa Sharjah. Dun sa Al Zahra Hospital. Kasi mas madami syang araw naka duty dun. Sunday and Wednesday lang sya dito sa Dubai.I remember nung cd12 ko dumayo ako sa Sharjah for follicle monitoring tapos same day binigyan nya ako ng HCG shot on both thighs. Kinabukasan CD13 bumalik ako sa Sharjah for IUI na. Nakakapagod pero sulit naman kasi nagkababy kami.Di ba dapat may follicle monitoring muna bago magbigay ng HCG shots?