We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
naka pag sign up na ako the other day, but when I was adding my work history, nag hahang siya and hindi nasasaveanyway, paano malaman if legit and paying talaga yung mga employers?may certain badge or rate ba kami na dapat tignan sa profile nila?also ano yung maaadvise ninyo sa mga newbies? how much should our rate be para maka kuha agad ng work? kasi mostly yung dictated salary ng employer is yung pinaka mababa. ano ba pinaka mababa?
^Nice question. What would be the suggested Billing Rate that we should set given that we have just started? @purple - already have mine. Kaso parang walang swak sa field of interest ko haha. I mean, the jobs that I can see doesn't fit my skillset (i think). Any suggestions on a good field to start with? Di naman ako mapili haha
Wow good thing I found this thread. I'm planning to quit my job and work from home na lang para kasama mga bata. Mga sis, sa upwork ba may HMO din and totoo ba na unpaid ang trainings? Saka conflict ba if let's say may iba ka pa sideline na online jobs din like online teaching? bawal po ba yun? thanks in advance sa sasagot.
Question mga sis ask ko lang paano malalaman na ligit paying siya