watch now

Author Topic: Say Anything You Want - Thread 3  (Read 44118 times)

Ma.Jewel_1987

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #380 on: March 09, 2016, 01:48:09 pm »
Nakakaloka ang init!!!

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #381 on: March 09, 2016, 01:51:57 pm »
Haha thanks mga sisses red_yesha, yannuh, minatay! Indeed ang bilis ng transition from being a single lady without sexual experience to being a bride and now a mum-to-be. Everything happened in less than 3 yrs! I'm not complaining tho, the experience has so far been great.. :)

naremember ko pa naman how kilig you were with a guy before na crush mo but hindi mo pa bf..

hindi yata ako ito.. hehe

-------

Grabe init sobra!!! Was supposed to walk the dogs earlier today pero 6:30am pa lang tirik na tirik na ang araw. Tinamad tuloy ako. Haha.

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #382 on: March 09, 2016, 02:03:02 pm »
@simang ramdam ko yung kilig  ;D
@red_yesha, walang nga kaba man lang sa debate nya, buti sa tatay nya nagmana, walang hiya.. choss parang bitter daw dating ko

--
MIL, titas and some cousins ni hub andito sa bahay kanina, dinalaw nila ko after nila mag pa check up. nakaka miss din yung maingay at non stop kwento kahit ilan beses ko na nadinig pero ayun nag enjoy naman ako. nakakawala ng sadness. namiss ko tuloy umuwi ng province ni hub.

super init nga today.



iam_me

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #383 on: March 09, 2016, 03:52:51 pm »
salamat nakapag leave din grabe init

nataliaesperon2000

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #384 on: March 09, 2016, 06:21:15 pm »
naayos ko na kulang ako isa to follow sana ang kaso me hinahabol pala na date pano kaya yun e kahapon nya lang bngay wala nman akong powers

three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #385 on: March 09, 2016, 06:59:59 pm »
lakas ng ulan grabe.....

Ma.Jewel_1987

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #386 on: March 09, 2016, 07:13:43 pm »
^hindi nga?

FayeP

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #387 on: March 09, 2016, 11:12:16 pm »
-sobra nga init kanina, parang sabi sa balita kahapon eh 38 degrees daw un init, pero feeling ko higit sa 38 un...



three8one

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #388 on: March 10, 2016, 04:12:54 am »

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #389 on: March 10, 2016, 01:09:54 pm »
pango na nga may sipon pa hmf *singhot* :-[

nataliaesperon2000

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #390 on: March 10, 2016, 06:10:35 pm »
naintindihan ko naman ayaw mo ko tulungan kasi di mo ko feel pero masakit haaayyyy

Ma.Jewel_1987

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #391 on: March 10, 2016, 06:36:25 pm »
Yan kala mo ikaw lang marunong mang inis ha, serves you right!

iam_me

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #392 on: March 10, 2016, 09:14:52 pm »
tsk! tsk! kala ko makaka sleep ng maaga may project pa pala need tapusin para akong estudyante ulit :(

iampennylane

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #393 on: March 11, 2016, 09:44:22 am »
Meron ba dyan willing mag SEO train saken 1on1? Member na ata ako ng dugo dugo gang nakakailang video tutorials nako wala pa rin akong maintindihan haha  ;D sagot ko na kape at kwento :D

cybelekronos

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #394 on: March 11, 2016, 09:48:08 am »
nakakaiyak naman, nakuha na un block and lot na gusto ko, hanap naman ng bagong subd. perfect na sana yun place  :'(
kasalanan ko to d ko binalikan last week  :'(


iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #395 on: March 11, 2016, 12:47:57 pm »
Siguro naman malalaman naman niy pag nag DKA na siya. Siguro naman di niya makalalimutan yun. 😐

junetwentythree

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #396 on: March 12, 2016, 07:39:31 am »
I've been a long time GirlTalker. And when I mean long time, I mean I go waaaaaaaaaaaaay back. I was around during it's inception. Nearly two decades ago now. A lot of the old timers have come and gone. I go through periods where I won't log on for months on end, then I'll remember it all of a sudden then I'll be checking threads regularly again. I'm not even sure why I still return. I see the same topics over and over again. Same kind of women with the same complaints about their cheating spouses and the same unheeded advice being given. Always being left up to prayers. I just shake my head. How could two decades worth of GirlTalk threads just be about the same stuff? I thought this was suppose to help us empower ourselves at some point? But here you all are, just recycling the same s***.

Damn.

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #397 on: March 12, 2016, 07:52:28 am »
2.5 hrs early for my doctor's appointment. I want to sleep muna, haha!

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #398 on: March 13, 2016, 02:42:38 am »
I feel like a lot of people don't really understand the essence of communication. Madalas, a person thinks na basta nag-uusap, nakikipagcommunicate na. Basta nasabi ang feelings, yun na yun. But very seldom na we consider the tone of our voice, the timing, the circumstance. I believe these are important aspects din pagdating sa pakikipagcommunicate. Sabi nga diba, it's not really about saying the things that need to said. It's about saying the things that need to be said at the right time, and not just blurting it out at the most tempting moment.

That's why there's such a thing as miscommunication diba? Miscommunication is different from non-communication.

minatay91

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 3
« Reply #399 on: March 13, 2016, 04:03:33 am »
@june23

kaya nga sis i dont hang out sa love threads hehe grabe naman din FN nagpurge ng threads.. nasasayangan talaga ako sa magandang advice na hindi ko nabasa at nahanap :'( Dun ka nalang sa beauty thread.. updated sa uso at beauty bwahaha same concepts, different ideas

----
whew 22 hrs awake kanina. beginning to dislike shopping, too much stuff binili.. I couldnt bring anything anymore..ugh pwede pa humanap ng assistant? di ko talaga kaya madala lahat @_@

 

Latest Stories

Load More Stories
Close