watch now

Author Topic: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs  (Read 327061 times)

Elder Anasario

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #360 on: January 12, 2017, 11:07:35 am »
Hello mga girls!

Lalaki po ako and to be honest kaming mga lalaki ay may pagkavain din sa katawan at hitsura namin. I wanted to have fair skin! And so one year na po ako on ivg (Used Tad- Glowing ang skin ko. Also Saluta 1800 mg- pale white vampire effect) and gluta drip (Tatioactive dx 12000 mg) for 3 months now. And over a year of taking oral gluta (Ishigaki 5 bottles. Now I am using NuWhite twice a day with 1000 mg vit c). Mahigit one year na din po and so i can say na maputi na talaga ako. Made this account just to share with you guys my gluta journey. 

Recent group photo. Spot the difference:
https://scontent.fceb1-1.fna.fbcdn.net/v/t31.0-8/15800769_10211707037373951_4787082526045816218_o.jpg?oh=02d1e7d62553cd24a4329ba1477506ff&oe=59195F0D

Elder Anasario
« Last Edit: January 12, 2017, 12:13:36 pm by Elder Anasario »

roses123

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #361 on: January 12, 2017, 09:43:00 pm »
Hi! Ang puti mo na! Sorry may pagka stalker ako, ive seen your old pictures parang moreno ka or is it because of the sun, na nagpapaaraw ka lang before? May I also ask how many months you have used TAD, and Saluta and paano interval mo? Haha gusto ko gayahin!! Haha

Elder Anasario

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #362 on: January 12, 2017, 10:21:52 pm »
Hello Sis!  :)

I was always under the sun because I served as a missionary for our church (Mormons). Basta foreigner ang nagiging companion ko, hindi kasi sila nagpapayong kaya hindi na din ako nagpapayong, dedma sa init. Naging tostado ako! Haha. Kaya sobrang itim ko pag-uwi sa amin. As in!

Before Tad, I've tried one box of Glutax 5gs. Walang epek sa akin. Tapos TAD 600 mg, 2 vials every 3-4 days. Glowing and skin ko and naglighten ng konti. Pero nakulangan ako, gusto ko yung may mas ipuputi pa. And so I tried 1800 mg Saluta SSP manufacturer, one vial every 3-4 days. I've used 3 boxes of Saluta. Pale vampire white yung effect, as in parang wala kang blood. Haha! Unfortunately, I had to stop Saluta kasi ito din yung culprit kung bakit nagkatigyawat ako. I switched back to TAD 600 mg. Then I tried 3 boxes of Tationil, 2 vials every 3-4 days. Nice din siya. Pinkish white ang effect. Tapos ngayon Gluta drip na every week. While on ivg, I also take oral gluta. 5 bottles lang ng Ishi tapos almost a year of NuWhite. :)

Nakaadik ang gluta talaga esp if nakikita mo na ang effect. Sipag at tiyaga lang talaga because the whitening process doesn't happen overnight. Consistency is the key. Use it continuously and you'll see results. :)

I'm an RN btw. Kaya nakakatipid ako kasi I self inject. ;)

her_shey

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #363 on: January 15, 2017, 07:48:44 am »
Who else here have tried using saluta 1800mg? Planning to buy sana and do the iv gluta session every other day. Or atleast kahit m-w-f lang 😊

I'm currently on tationil po ngayon, since november 2015. Malaki na pinuti ko dito pero somehow nakukulangan pa ko. Hindi pa ko satisfied. Hehe.

ennaira021

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #364 on: January 15, 2017, 06:32:27 pm »
Me sis! Tationil user din ako for about 8 months straight. Double dose, every 3 days inject. Pero hindi parin ako satisfied with my skin color. Gusto ko kasi kahit indoors paper white talaga. Kaya now, I will go back to Saluta1800mg. Btw, I tried 2 boxes of saluta 1800mg before, bago ako magTationil, pumuti ako nun, pati feet ko namuti rin, kaya I want to try it again this time for 4 months straight Saluta 1800mg. I stopped lang before and switched to other brand bec its made in China and minsan tabingi yung sticker/labels na nilalagay sa Vial, but okay I'm gonna give it another try again kasi effective siya sakin before. Every other day pala interval ko. Plus, Tathion307 & Ishigaki Premium during non IVG days. Adik lang. Although, I still want to continue using Tationil, medyo nangitim kasi ako, so I will switch to Saluta muna because Pale White ang effect din niya sakin before saka ako magbalik loob sa Tationil. Tried TAD na din 4 boxes, but Nah! Parang wala lang. I think to be able to appreciate yung full effect ng gluta like Tationil, you really need to use it for like a really long time, yun yata yung ginawa ni Ms. Anne eh yung owner ng Glutaworks. Hanggat maari ayoko sana ng palit ng palit ng brand kasi feeling ko di ko makita yung effect ng ilang buwanang gamit lang.
Re sa mga Glutax na products and other brands na sobrang high ang content, Hindi ako kumbinsido sa effectivity nila, parang too good to be true  :o Mas prefer ko parin yung mga pioneer na brands like Tationil and Saluta kahit na mababa lang ang dosage.
« Last Edit: January 15, 2017, 06:45:25 pm by ennaira021 »

her_shey

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #365 on: January 15, 2017, 08:52:45 pm »
^thanks sis! Ako rin naman, as much as possible gusto ko sana mag stick sa isang brand lang ng gluta. Last time kasi, papalit palit ako ng brand, medyo mabagal ang pagputi. Pero i really wanna give saluta 1800mg a try. Ubusin ko muna stock ko ng tationil, may 3 boxes pa kasi ako. Tapos i'll switch to saluta muna, and let's see what will happen. 😊

ooohhsosweet

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #366 on: January 17, 2017, 11:59:14 am »
Hi all,
Been a lurker here for quite sometime.  ;D
I'm on my 4th week of the Cindella, Luthione and vit c set. I have noticed a bit of change on my skin--  a bit brighter and smoother than before. Waiting to finish all the 10 sessions before I can say if it is really effective or not.

ennaira021

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #367 on: January 22, 2017, 07:52:44 pm »
Do you inject even when you have your period/menstruation mga sis?

imhoturnot

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #368 on: January 24, 2017, 03:46:58 pm »
Hi mga sis,

Last gluta ko 4 yrs ako.. i took saluta 600mg before.
Babalik na po ako ulet sa gluta IV same brand kase dun ako pumusyaw before.
Question lang po. sa sobrang tagal kalimot ko na haha.
double dose ako before pero kasya sa syringe lahat pag cocktail pero ngayon po hindi na.. 2 syringe na gamet saken kase apaw..

okay lang ba 5ml sterile water idilute sa 2 vials?
kase ginawa po saken 5ml per vial so 10ml then 2 vit c pa kaya 2 syringe ginamit na. hiniwalay na lang vit c hehe.

sorry ulyanin T_T TIA!

Queen_Esther

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #369 on: January 24, 2017, 04:18:15 pm »
Hello sisters, im a lurker here sa gluta iv thread since 2009 :) on and off ako sa gluta and now im trying glutq drip + gluta push... May gumagamit po ba dito ng sts? Salamat.

CharmedCrystal

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #370 on: January 24, 2017, 05:20:53 pm »
Sis, saan ka po nag-oorder ng Saluta 1800mg? Gusto ko siyang i-try. :)

tipsydexie

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #371 on: January 26, 2017, 07:15:14 am »
I tried STS from 1200mg and 2400mg total of 3 boxes. Pale white effect saken specially sa SLR cam. ☺️ Though from time to time, I used to change brands after several boxes kasi for me, minsan na purge ako if I stick to one brand

tipsydexie

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #372 on: January 27, 2017, 01:52:40 am »
Hi everyone. Finally I am able to join the group na from silent reader to gluta addict since 2014 ☺️ I used different brands na pero mostly gluta brand na binabalik balikan ko is TAD. Aside na it's cheaper, FDA approved pa. My second favorite is Tationil. Third, STS. Twice a week ako nagpapainject sa nurse ko or minsan thrice. Last year September 2016 up to Dec 2016, I tried gluta drip once a week.

Up to now, natuto nako magself administer. Though Im not a nurse, one hit ako palagi. Pain tolerance and practice lang ☺️ Twice / Thrice a week here, seperate syringe

mgvaa

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #373 on: January 31, 2017, 02:08:15 pm »
I had my first drip session last night - used glutax 2000gs with mega dose of vit c. Hoping to see even the slightest effect sana in the coming days!!! If so, I'm planning to continue it weekly :)

realmofadreamer

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #374 on: February 07, 2017, 12:42:48 am »
hello. finally, may maishashare na rin ako. we tried glutax 5gs, bale 2 sets (10,000 mg) yung pinapainject namin every week. So far, happy naman kami sa results (3 kami ng officemates ko nagpapainject). Malaki ang pinagbago ng color namin. Lalo na dun sa mga friends namin na hindi namin masyado nakikita or matagal ng hindi nakita, yun yung feedback sa amin. next order namin, itatry namin yung bago ng glutax. yung improved glutax 5gs microadvance. may nakapagtry na ba nun?

chocola

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #375 on: February 14, 2017, 08:43:54 pm »
sali ako mga sissies. baka may marefer kayo sakin kung san nyo bili saluta 1800, papm naman mga sis ty 😘

kathere

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #376 on: February 16, 2017, 09:53:35 am »
Curious ako about Cindella. Parang nabasa ko sa isang blog na yung Cindella daw sa korea for slimming daw. Parang ayoko na tuloy itry.. By the way may nagsabi sakin maganda daw yung glutax 2000gs drip. May nakapagtry na nito? :)

CharmedCrystal

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #377 on: February 16, 2017, 12:44:51 pm »
First time ko na magpa IV ng gluta, is it okay lang ba kung 1800mg ng Saluta agad ang gagamitin or dapat magsimula muna ako sa 600mg? :)

starfish103

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #378 on: February 17, 2017, 06:39:10 am »
Hi, I've been backreading sa thread and picked up a lot sa inyo. First time ko mag IV gluta, just finished 10 sessions of saluta 1800mg. Nagpapa-inject ako twice a week.

Nakita ko kase IG account ng Beautyfair galore sa veterans village, and nirecommend nila na saluta was the most effective based sa observations nila so I was sold. lol Mejo affordable din packages nila.

Effective sya talaga! At least in my case, kase depende din sa katawan mo talaga. Wala ko sinabihan about my gluta sesh pero after my 6th session, a few of my workmates started commenting na blooming daw ako. After 8th, a lot more made the same comments, this time meron na nagsasabi na pumuputi ako.

Natuwa ako because nanotice ko din na less tired looking ako kahit overtime na ko sa work and fresh talaga kahit pauwi na ko. Siguro it helped na nagtake din ako collagen from watsons.

Gusto ko din sana iask if pwede ko pagsabayin yung saluta and tationil? Aalternate ko sana paginject na saluta 1800mg muna then after 3-4 days double dose of 600mg tationil naman.

Pale kase pagkaputi with saluta and gusto ko sana iadd  yung tationil para maging rosy white yung dating. Ayoko lang ilet go yung saluta completely dahil effective sya for me.

Any thoughts sisses? Thanks!


rowenoh183

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 24] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #379 on: February 18, 2017, 11:17:04 pm »
mga sis meron ba dito may alam ng legit seller ng cindella? and ano gluta maganda combo with cindella? im currently having weekly injections of tad 2500 mg but hindi drastic whitening . I've tried sts 2400 mg but I'm scared to use it again kasi made in china. ok ba sya with luthione even 1200 mg lang?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close