watch now

Author Topic: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III  (Read 234642 times)

ireneeey

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #140 on: February 18, 2016, 09:58:30 pm »
YUng wedgie is yung may part ng undies mo na nasstuck sa butt kaya sobrang hassle. Haha. And actually worse pa ang naranasa ko sa boyleg na nabili ko since sa flower ko mismo minsan nasstuck lalo na pag fitted yung pants ang matagal nakaupo. Masakit na ang hassle grabe. :(

Kahit bikini panty ba okay na basta seamless? Hindi ba siya nakakaitim ng inner thighs and butt cheeks?

oracLe

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #141 on: February 18, 2016, 10:25:36 pm »
@ sis Ireneeeeee

sis, san mo nabili yung rmk deo? tsaka how much?

@ sis oracle

sis, soen din gamit ko kasi super comfortable and hindi talaga mangingitim yung area kasi sa waist lang may garter. nakakatawa lang pag nakasampay siya, after labhan. mukang pang lola yung panty.  ;D

Pero sa bahay and sa uniform ko lang ito sinusuot. Kung meron sana itong seamless, ito na din for dresses, lahat na!

parpol_haze

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #142 on: February 19, 2016, 09:06:21 am »
@Pink_Sugar, Ireneeeeee and ireneeey - Thank you mga sis for educating us kung ano yung wedgie.  ;D Usually sa public places pa nangyayari sakin yung ganun. Hassle nga! :(

@ireneeey - I have bikini panties na seamless sis. Di rin nakakaitim. Basta any panties naman na walang garter sa groin and butt area nakaka-prevent sa darkening kasi hindi nakakaskas sa skin.

Another Tip: I put whitening lotion sa inner thighs, groin and butt areas ko twice a day (before pumasok sa work and bago matulog). Pwede din powder kaso medyo messy lang kaya mas preferred ko lotion. Nakakaiwas ng friction. :)

CookieReid101

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #143 on: February 19, 2016, 03:31:03 pm »
Mga sis, may I ask for help? May special event kasi akong pupuntahan on March 4, may mga alam ba kayong remedy? 2 wks nalang, dark pa din ua ko. Thanks.

Pink_Sugar

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #144 on: February 19, 2016, 04:32:04 pm »
Ilang sessions bago pumuti sa Revlite?

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #145 on: February 20, 2016, 10:37:50 am »
Ah yun pala yung nawewedgie, may wedgie moment nga kapag naka-boyleg pero comfy naman siya isuot lalo na pagmatutulog. Bibili na din ako ng seamless

^^sis cookie sa Lets face it meron silang quick bleach para sa ua pero temporary lang daw effect, mga 2 weeks. Ok naman daw siya according sa reviews. Di ko matandaan if how much but it is less than 600 pesos

CookieReid101

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #146 on: February 20, 2016, 01:01:26 pm »
^thank you sis.

mimiku

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #147 on: February 20, 2016, 01:18:41 pm »
What worked for my underarms is my daily routine - VCO plus Shulamite Soap and Deonat. Sobrang laki ng difference na nagawa sa UA ko. I saw results after a month.
« Last Edit: February 20, 2016, 01:20:52 pm by mimiku »

parpol_haze

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #148 on: February 20, 2016, 01:40:32 pm »
^@mimiku - Hi sis! When do you apply VCO?

mimiku

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #149 on: February 20, 2016, 05:15:02 pm »
^Hello. I rub the VCO on before I take a bath. So bale ipahid ko muna, after 10 min ligo na ako. Tapos sasabunin ko nung Shulamite then after 5-10
minutes hinihilod ko siya. Often my mga dead skin na natatangal. Yun kasi talaga ang isa pang nagpapadark ng UA. So parang exfoliation ko na rin. Pagkatapos maligo, put on Deonat (the one with Aloe Vera). This routine does not work immediately. I noticed changes after a month. Patience lang. Though I don't put VCO often. I am a new mom and sometimes, I forget it. I often rush to take a bath because I don't have a nanny with me. But I was amazed, of all the products I have put on, this combo (VCO-Shulamite-Deonat) so far, gave the best results after a month. Thanks na rin sa GT, someone gave me an idea about putting VCO (as well as Deonat) though I believe, they rub it and then let it on overnight. You can try that as well. I haven't tried it because I don't have the luxery of time. Basta remember to exfoliate through hilod. Mas ok yan than using scrubs.
« Last Edit: February 20, 2016, 05:21:28 pm by mimiku »

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #150 on: February 20, 2016, 07:57:27 pm »
@ sis cookie, welcome. Feedback sis ha. Thanks

luliluli

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #151 on: February 20, 2016, 11:38:26 pm »
Inner thights problem ko anong solution... help naman

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #152 on: February 21, 2016, 12:34:46 am »
^Same tayo sis, takot naman ako gumamit ng peeling oil kasi itchy daw and may tendency na lalo mangitim

ireneeey

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #153 on: February 21, 2016, 08:24:23 am »
^Hello. I rub the VCO on before I take a bath. So bale ipahid ko muna, after 10 min ligo na ako. Tapos sasabunin ko nung Shulamite then after 5-10
minutes hinihilod ko siya. Often my mga dead skin na natatangal. Yun kasi talaga ang isa pang nagpapadark ng UA. So parang exfoliation ko na rin. Pagkatapos maligo, put on Deonat (the one with Aloe Vera). This routine does not work immediately. I noticed changes after a month. Patience lang. Though I don't put VCO often. I am a new mom and sometimes, I forget it. I often rush to take a bath because I don't have a nanny with me. But I was amazed, of all the products I have put on, this combo (VCO-Shulamite-Deonat) so far, gave the best results after a month. Thanks na rin sa GT, someone gave me an idea about putting VCO (as well as Deonat) though I believe, they rub it and then let it on overnight. You can try that as well. I haven't tried it because I don't have the luxery of time. Basta remember to exfoliate through hilod. Mas ok yan than using scrubs.

Thanks for this! :) might gonna try this since hindi talaga nagwwork ang GT bleaching cream sakin. parang walang nangyari. :(

By the way sis, saan nakakabili ng Shulamite and how much siya? And yung hilod pa is using a loofah? sorry medyo lito ako sa hilod :(

mimiku

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #154 on: February 21, 2016, 09:07:43 am »
^I just use my hands. I don't use loofah. Masyadong magaspang mas lalong magdadarken yung UA. Shulamite Carrot Soap can be bought sa Mercury, Watsons or any grocery. You can also try other whitening soaps that suit you. If possible use the one that can give you the maximum exfoliation. Doesn't need to be Shulamite. Pero you could try it. It works well for me kasi.

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #155 on: February 21, 2016, 10:40:16 am »
^Sis di ba mahapdi pagnapunta [textspeak!] suds sa private part? Dapat pala di ako gumamit ng loofah sa groin area madalas ko pa naman kaskasan ng loofah and salt scrub or lulur yun

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #156 on: February 22, 2016, 10:40:41 am »
@ sis Ireneeeeee

sis, san mo nabili yung rmk deo? tsaka how much?


bought it online for p300 for 160ml sis. Trying it out for a week na and ok naman mukhang nagiimprove :) licorice, calamansi extract and alum yun ingredients nya.. anggaling kasi tuwing pahid ng cotton may mga libag (lol) na sumasama though mild lang lang naman hindi naman yun super dami. so gradually may improvement nga.. excited to see kung kakayanin matanggal totally yun darkness lol.

what worked for me too dati is abonne salt scrub with olive oil and shulammite soap soap for UA :) scrub lang nang light tuwing ligo. Kung hindi umubra yun RMK going back to this!

ireneeey

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #157 on: February 22, 2016, 10:55:05 pm »
bought it online for p300 for 160ml sis. Trying it out for a week na and ok naman mukhang nagiimprove :) licorice, calamansi extract and alum yun ingredients nya.. anggaling kasi tuwing pahid ng cotton may mga libag (lol) na sumasama though mild lang lang naman hindi naman yun super dami. so gradually may improvement nga.. excited to see kung kakayanin matanggal totally yun darkness lol.

what worked for me too dati is abonne salt scrub with olive oil and shulammite soap soap for UA :) scrub lang nang light tuwing ligo. Kung hindi umubra yun RMK going back to this!

I also use abonne scrub for my body sis. Okay ba siya sa ua? And how often do you use it ba every week? :) and anong procedure mo sa shulammite, abonne, and olive oil?

And sis anong deo gamit mo? Grabe ang pawis ko sa Milcu powder. Grabe talaga
 Parang after a minute nagpapawis na siya. :( Sayang ang ganda pa naman kasi walang amoy.

ireneeey

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #158 on: February 22, 2016, 11:41:02 pm »
Girls! Sino na naka-try nung Bella Pelle underarm peeling kit? meron siya sa lazada and konting reviews palang kasi nakikita ko and mostly sponsored reviews pa. Expensive siya pero I wanna know if effective.

And okay lang bang gumagamit ng green peeling oil sa underarm?

oracLe

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #159 on: February 24, 2016, 12:14:19 am »
^I just use my hands. I don't use loofah. Masyadong magaspang mas lalong magdadarken yung UA. Shulamite Carrot Soap can be bought sa Mercury, Watsons or any grocery. You can also try other whitening soaps that suit you. If possible use the one that can give you the maximum exfoliation. Doesn't need to be Shulamite. Pero you could try it. It works well for me kasi.

Sis, paano yung hilod using hands? Shulamite yung carrot di ba? Bumili ako nun kanina pati VCO. Kaso may V&M akong deo so yun ang gamit ko.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close