We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
hehe.. anong gluta yung maganda kasi morena ako... so need ko muna maging yellow pale parang ganun then saka ko attain yung pinkish glow.
Hi sis, mvillas! 'Yung sts ano yung interval mo and? 1 dose or 2 dose every shot? I've been on tationil and yes, wala akong masyadong glow na nakikita compared to TAD na ang ganda sa skin, maganda tignan yung mukha and legs ko.I've used Germed but once lang and it was my first IV so I didn't bother noticing pero my skin was soft.
Sis morena din ako dati at sobrang madaming pimples. nagstart ako ng IV tationil ang gamit ko. Mga 3 mos din ako na consistent sa pag papainject hanggang sa pumuti ako at mawala pimples.