We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I'll detail what happened.So we met at Rob Galleria, took a cab to our friend's house. And yes, I wore the minidress, which he didn't seem to notice at first. I don't know. Or he just didn't care. Once there, sabi nya, nakaskirt ka pala? Takpan mo nga yan. So nilagyan ko ng throwpillow kasi puro guys yun bisita. Natawa na lang yun guyfriend namin. Ako medyo nabadtrip ng slight. So we started having fun, kain, kwentuhan, kanta. He sang a series of love songs. Then here's the conversation between him and our guyfriend (I remembered almost the exact words):Friend: Parang daming hugot ng mga songs mo pare ah.Moks: (laughed)F: Andito ba sya? (The only women around were me and friend's wife)M: (laughed)F: Bakit kasi di na lang totohanin?M: Wag ganun boy!F: Ayaw mo sya maging girlfriend?M: Kung maggigirlfriend ako, syempre sya ang gusto ko. Pero kung gusto mo i-keep yung someone ng matagal, ganun na lang yun. Ganito lang. He began singing again. Friend looked at me. Patay malisya ako. it was so awkward kasi walang namedropping na nangyari and I was sitting right beside moks. Nawalan ako ng gana. So that's it, guys, I guess. Sakit lang. Pag uwi ko di na ko nagpahatid sa kanya kasi iyak na iyak na ako.
Eto yun text:"About last night... I don't know if I should say sorry (name ko). I've fallen for you. Obvious naman yata sa usapan namin ni (guyfriend). Kaso lang (name ko) alam mo naman priorities ko. Ang dami ko pa pinoproblema. Ikaw nga ang nakakaalam nun. Hehe... Kaya nga di ba pag trip nila ko hindi ko pinapatulan kasi hindi pa pwede e. Napapalayo tuloy ako. Ayaw kong maging ganun tayo. I want to keep you, and this is the only way I can do that, to suppress my feelings. This is all assuming that we feel the same.Hehe. If not... oh well. Wag ka magagalit sakin at sana walang magbago."Di ko nireplyan. Nawalan ako ng gana. Ampangit ng ending ng teleserye.