watch now

Author Topic: Fortune Teller/Psychic Thread 4  (Read 119666 times)

iheartkulot

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #160 on: April 23, 2015, 09:40:49 am »
Hi Sisses,

So di na ako nakahintay may mag reply sa post ko. I tried Brian Flores last night. Naging interesado ako sa kanya when a sis told me her experience kay Brian last 2013. And then I read some reviews din about him from old threads. So I was able to get a schedule last night.

Sa Shangrila Edsa Starbucks kami nagkita. 800 na pala siya now. Pero in fairness naman din, more than an hour nag last yung session namin. Detailed ang reading. First part, he used ordinary cards and then tarot cards after. Iba nga ang spread niya pagnareread. Hmmmmm, di ko magauge if swak ba talaga or not pagdating sa future kasi syempre, hindi ko pa alam. But I hope mangyari nga. As for the past and present, nabasa niya and I think swak siya dito. Example: Lagi niya namemention na may matandang lalaki, siguro dad ko daw, laging nagiisip about money. True enough, my dad has been asking me for money for the past couple of weeks rin. There are things he mentioned about me na tagos eh. Lalo na pagdating sa personality ko rin.

Sulit naman for 800. Medyo mabagal siya magsalita. Hirap ata siya sa tagalog? Parang ako yung sumusuko rin sa haba ng reading namin. Not bad for 800 ha. Kasi hirap na rin makahanap ng reader na bibigyan ka ng matinong oras. Tipong 15 minutes, babye na agad. So ayan, ingatan rin natin n wag masyado macommercialize ang ating reader.

simpleemie

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #161 on: April 23, 2015, 01:02:06 pm »
question. if ganyang reading like coffeeshops ang venue, kkb ba kayo sa orders nyo? sori ang layo ng tanong ko ☺

iheartkulot

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #162 on: April 23, 2015, 01:29:27 pm »
HI SIS,

ako na nagoffer kay brian since ako rin nagsuggest ng place. less than 100 lang naman na coffee since may senior citizen id siyang dala. hehe


Cluelesschx

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #163 on: April 24, 2015, 08:36:06 am »
^sa experience ko kay brian flores, hindi siya nanghihingi or nagpaparinig na oorder siya, just like sis iheartkulot, ako din nag offer na umorder siya, laging coffee lang naman inoorder niya, shinashare ko na lang sandwich na inoorder ko. noon, lagi sa almon marina sa megamall siya nagreread.

sis papost naman number niya dito,nagpalit kasi siya ng number, baka magpa read ako sa kanya uli. thanks

simpleemie

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #164 on: April 25, 2015, 01:21:01 pm »
ok. Na  curious lang po though nag pa ft ako before and I offer din. This brian is san po located? I think i have to backread ☺

Valentina

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #165 on: April 25, 2015, 03:11:07 pm »
Nandito pa pala ang thread na ito hehe

Anyway, ingat na lang sa mga naghahanap ng mga readers kuno na madalas mabanggit sa thread na ito ng paulit ulit.  Na try ko na din siya, at sorry ha, nakakaduda.


 ::) ::) ::)

iheartkulot

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #166 on: April 28, 2015, 09:34:54 am »
ok. Na  curious lang po though nag pa ft ako before and I offer din. This brian is san po located? I think i have to backread ☺

sa shangrila edsa ko siya mineet. pero madalas daw siya sa megamall sis. U can ask rin naman san okay to meet. ako kasi, i asked if okay siya sa venue na alam ko. ayun.

purple.strawberry

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #167 on: April 29, 2015, 01:22:54 pm »
Nung kay brian flores din nagkusa ako mag-offer sa kanya, humindi pa nga siya. :p Pag sa coffee shop normally umoorder ako and then just ask the ft if gusto rin niya ng coffee or kahit anong drinks.

imogen888

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #168 on: April 29, 2015, 08:09:16 pm »
Ako mahilig magpahula, my favorite FTs are Sandy (Cubao Expo) and Jovi (Shang)

Si Sandy is very frank.  I like her a lot, the first time na pumunta ako, nainis ako sa kanya kasi sabi nya magkaka problem ako parang related sa heart if di ako magingat, I was in denial kasi at that time, I was watching what I was eating and I was living a very healthy and active lifestyle, true enough nagka hypertension nga ako eventually. 

The second time I visited her, she warned me of a guy who I will meet sometime between the last week of  OCtober or First week of November.  She advised na sana wag ko na lang daw entertain kasi he will just break my heart.  Naisip ko ano ba si Sandy kakasabi ko lang na I will be focused sa business and I may no love life policy ako.  Again, nagkatotoo na naman.  I like Sandy, kaso nagbibigay sya ng sched like, balik ka after 8 mos :( kaya in between naghahanap ako ng ibang FT heheh.


As for Jovi, super gusto ko sya. Lahat ng sinasabi nya nangyayari halos, mga 90%. yung 10% hindi pa natutupad.  so I can't say if sablay yun or hindi.  Only con ko for Jovi, taas na ng rate 2K na sya.

japs

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #169 on: April 30, 2015, 03:45:57 am »
Favorite ko talaga si Emma sa pagpapahula. Nagpahula ulit ako sa kanya few days ago and sana magkatotoo un hula niya sa akin like the last time.

angel..

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #170 on: April 30, 2015, 07:49:24 am »
I want to try either mabel or sandy next time.  For those who have tried both, which of them would you recommend?

japs

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #171 on: April 30, 2015, 09:38:55 am »
^ sis do they do online ft reading?

angel..

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #172 on: April 30, 2015, 09:45:16 am »
Hi japs, si Sandy I'm not sure eh. Si Mabel in person lang talaga. Uuwi kasi ako next month, hehe  ;D

castelli

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #173 on: April 30, 2015, 10:12:41 am »
Favorite ko talaga si Emma sa pagpapahula. Nagpahula ulit ako sa kanya few days ago and sana magkatotoo un hula niya sa akin like the last time.


Hi sis, kung nagbigay siya ng timeline pati ba yon nasusunod din? Thanks!

Cluelesschx

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #174 on: April 30, 2015, 11:28:50 am »
sis angel, I used to really like mabel. pero this year medyo nega ang reading nya to the point na absurd na ang ka negahan. hindi lang ako naka experience nito, me gt sisses din na nakaka pm ko na ganto ang experience. sa totoo lang nagtataka ako bat nagka ganun sya e sa totoo lang hindi siya mukhang pera na FT. nung mga panahon na namromroblema ako she extended help by giving me a ritual na ako ang gumawa AT NO EXTRA COST.  na resolve na.yung problem ko btw.

I don't thinknag o-online si sandy. kasi parang binabasa niya personality mo (ng nagpapahula), me series of questions siya na ang dating is para siyang psychologist. pero I liked her. ang ayoko lang is naninigarilyo sya habang nagrereading kayo, e enclosed ang room me hika ako :(

angel..

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #175 on: April 30, 2015, 02:00:14 pm »
^Hi, thank you sa feedback!  :D  Actually, I've decided kanina lang to go with Sandy. Good decision din naman pala. I've been researching na nga din kung gano katagal travel time from Ortigas Centre to Cubao Expo  ;D Nakita ko sa fb ni Sandy pwede din Skype session sa kanya

I'll request for Sandy na lang not to smoke  :)
« Last Edit: April 30, 2015, 02:07:04 pm by angel.. »

aquatheyst

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #176 on: April 30, 2015, 02:36:54 pm »
@angel...magkano po rate ni ms. Sandy? Thank you

Sakurablossom

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #177 on: April 30, 2015, 06:16:29 pm »
Hello sisses... Sa mga nakapagparead kay Emma..... Paupdate kung nagkatotoo ang hula nya sa lovelife. :) Thank you!

Di ko makapagpaFT ... Aaang ineeet.

killbill

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #178 on: April 30, 2015, 06:18:23 pm »
Yeah may nangyari naman. Nung sat lang yung group session then may binaggit sya regarding kay boylet. Sabi nya "soon". Ayun nangyari na kagabi

kinkytinch

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 4
« Reply #179 on: April 30, 2015, 07:54:53 pm »
^^That part, sablay sis :) i was told an ex will be coming back last march. Did not happen

 

Latest Stories

Load More Stories
Close