watch now

Author Topic: Pinapalayas kami dahil sa pets  (Read 6325 times)

kittehdoll

  • Guest
Re: Pinapalayas kami dahil sa pets
« Reply #20 on: May 04, 2015, 10:04:45 am »
I have two cats and damn bilib ako sayo TS 12-cats kudos to you!

I encountered a landlord din na nagrereklamo about my two cats smelly poop and im super offended, Im very protective when it comes to my pets, di ako nagpatalo sa kanya i told him theres no way na naaamoy nila because i clean it everyday, as in nag-i-stock ako ng sack of litter sands agad. Im close to my neighbors and they dont complain naman, i think hes just a hater may pagka mukhang pera kasi, wala naman syang nasagot na saken and never na nagreklamo kasi wala nman syang proof.
I suggest sis na move-out kanalang, your home is supposed be your relaxing place and kung may mga stress na ganyan di na worth it.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close