We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Sis mona, theres no big difference between the two pero mas ok for me ang laennec.. Pansin ko mas nakaka glow sya sa skin but both made my skin super soft talaga.. Parang naka lotion. Ganito na lang, If I were to buy again, Id buy Laennec.😊 Sa Belo gluta naman, I took it 5 months before ako nag IV pala kasi super haggard ko that time coz of my sleeping problem and sad to say , it did nothing for me, haggard pa rin ang beauty so I tried IV.. Well as expected sa oral, it will take years before you can see the effect kasi the gluta content is not fully absorbed by the body naman talaga.. This was confirmed by one of the belo doctors. And ang sabi nya, di daw potent yung belo gluta available sa market.. Mas potent yung oral gluta nila sa clinic which is of course mas mahal. 😊
Hi ladies! May tanong Lang ako:1. Is it normal especially if you're morena to go through yellowish skin color first before maging pale white cya? Like from dark, medyo naglalight cya pero yellowish until continuous Ivg nagiging pale white na cya? Or depende pa rin sa IVG na gamit? I'm not sure if I'm making any sense.2. Pansin ko nagrered ang skin ko, tuloy nagmumukha cyang dark pero pag direct sunlight naglalight naman. Lalo na pag nasa airconditioned room ako, feeling ko nagrered or nagdadark skin Ko. What do you think ladies? Thanks for your insights!!
Any glutaflex user here? Dalawang derma napuntahan ko glutaflex ang gamit e. Feedback please
Sis yijiheon, I have a friend who's using Reiki 1200mg, and I must say sobrang effective nya, tawag na ng mga friends namin sa kanya Snow White hahaha nakita yung effect after 2 boxes, kaya ngayon parang natetempt ako magtry ng Reiki na din tuloy hehe yung isa ko ding friend she's on her 17th vial, and kita na talaga yung changes sa skin nya using Reiki din. ^talaga sis unregistered sya? So I am torn between Germed (based on reviews here) or Reiki now kasi nga sa effect sa friends ko hehe