Author Topic: All About Photographers and Videographers Part 12  (Read 116758 times)

happydee

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #360 on: February 17, 2015, 09:42:46 am »
hi sis carlallanwed! what about reeldeal?

does anyone know the OOT Fee for Foreveryday? Wala naka lagay sa rates description nya eh... Venue: Batangas/Nasugbu.

thank u <3
« Last Edit: February 17, 2015, 09:46:02 am by happydee »

bonzaigirl

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #361 on: February 17, 2015, 09:52:01 am »
at sis carlaallanwed, nicolai melicor din pala has reasonable prices and is within your budget. :)

mamey

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #362 on: February 17, 2015, 10:07:42 am »
recommending also our P/V. JR Salonga :) pasok din sha for your budget ;)

carlallanwed

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #363 on: February 17, 2015, 10:43:47 am »
Thank you sissies bonzaigirl janagirl mamey!  I feel the love super!  Already sent a Facebook message to A&A and JR Salonga.  Hinahanap ko pa si Reel Deal. :)

I wanted Nicolai Melicor too!  But when I inquired, nag-bow out siya sa date ko.  So hanap na lang ulit.  Hehe.  Thanks again!


gi_jane101112

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #364 on: February 17, 2015, 12:14:43 pm »
Hi sis LuckyMe! Sabihan mo kami sa services and output ng peekxel ha! Will wait for your reviews

sis carlallanwed check mo din yung blissful house digital at iLaWoD Digital Studio..they have p/v below 80k..yung sa iLaWoD nga may kasama pang HMUA nila eh..check mo din sis..madami ka nang choices sa 80k sis..meron nga nasa 50k+ lang sis.. ;)

xxIcePrincessxx

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #365 on: February 17, 2015, 12:53:00 pm »
Sissies, any suggestions for PV na pasok sa 80k?  I think I fell in love with Ghe Consolacion pero hindi ko afford. 

sis carlallanwed Ghe can customize a package for you naman :) and his team is really really good :) we fell in love with his works too kaya we got him for our video :)

carlallanwed

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #366 on: February 17, 2015, 01:10:39 pm »
Hi sis xxIcePrincessxx!  Nahihiya ako magpacustom ng quote kasi ang dami kong gusto tapos may kasikipan ang budgey.  Baka mamaya mainsulto siya sa request ko.  Daming hilig kasi, hahaha.  Namili kasi kami ni h2b just two things to splurge on, mali ko na hindi ko pinaglaban ang video.

Hi sis gi_jane101112!  Nagmessage na ako kay iLaWoD, hopefully they can give me their rates asap.  Maganda nga yung package ni Blissful House, but their videos are too cheerful for me.  Hindi naman sa hindi ako masaya ha!  Hahaha.  Gusto ko lang ng somewhat somber feel.

Thank you very much for all the help!  Nakakabawas ng malaki sa alalahanin. :) <3

belle_v2g

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #367 on: February 17, 2015, 02:25:02 pm »
hi sis carlallanwed! what about reeldeal?

does anyone know the OOT Fee for Foreveryday? Wala naka lagay sa rates description nya eh... Venue: Batangas/Nasugbu.

thank u <3

6k if I remember it right. :)

gi_jane101112

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #368 on: February 17, 2015, 02:45:06 pm »
ay okay sis,.check mo din works ng peekxel at magayon media..:)

unicahija7

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #369 on: February 17, 2015, 03:14:11 pm »
Hi mga sis! Pwede pa-share ng contact information ni Nicolai Melicor? Thanks! :)

LuckyMe!

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #370 on: February 17, 2015, 03:43:10 pm »
Sure sis gi_jane101112! When ba wedding mo?
Sis carlallanwed, try to check rates of peekxel, they're affordable too!

gi_jane101112

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #371 on: February 17, 2015, 03:55:18 pm »
this December sis LuckyMe pero wala pang specific date..hehe

bonzaigirl

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #372 on: February 18, 2015, 09:01:14 am »
Hi mga sis! Pwede pa-share ng contact information ni Nicolai Melicor? Thanks! :)

what is your email sis so i can send it? i only have his 2014 rates

dcpdane

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #373 on: February 18, 2015, 09:13:58 am »
nicolai's is 50, 70, and 90k packages. 50 walang prenup. 70 may prenup. 90 both meron at madaming album. 20k prenup only :)

bonzaigirl

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #374 on: February 18, 2015, 10:10:52 am »
Hi mga sis! Pwede pa-share ng contact information ni Nicolai Melicor? Thanks! :)

this is his email : nicolaimelicor@gmail.com, you can also try his website nicolaimelicor.com :)

dcpdane

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #375 on: February 18, 2015, 10:18:54 am »
sisses, bride to be rin si nicolai ngayong march :) girl sya hehe!

bzbee

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #376 on: February 18, 2015, 10:30:34 am »
^ sis natawa ko dito haha nakaka-confuse nga kasi pwede pang guy name yung nicolai and sanay tayo na wedding photographers ay lalake. pero yes, nicolai is a soon to be bride of toto villaruel :) imagine the photos of their wedding!

janagirl

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #377 on: February 18, 2015, 10:39:13 am »
haha yea medyo nakakalito nga name nya, saw nicolai and toto's pre nup photos from proud rad. ganda!

bonzaigirl

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #378 on: February 18, 2015, 11:16:20 am »
oooppsss   sorry :) hehe.. medyo na confuse.com ako hehe :D

pennypen

  • Guest
Re: All About Photographers and Videographers Part 12
« Reply #379 on: February 20, 2015, 03:19:11 am »
So far, I've looked through the works of some recommended here. Parang while watching tina-try ko imagine how their day went kasi yun din gusto ko maalala if samin. I love Threelogy videos! May mafifeel ka talaga, and not necessarily iyak. Although parang iba iba din kasi they have multiple teams ata. Will research pa. Notion in Motion is really nice din! Ang linis linis ng videos nila, parang production talaga. I had a friend na Mayad naman yung video, very nice also but parang she said get them daw if you like acting kasi you get directed a lot ata. Parang baka not for me kasi I want to enjoy the day sana and I'm looking at more parang behind the scenes lang yung feeling. I'm very awkward pa naman! And parang too mahal na hehe. I like din Aisle 1401. I first found their blogspot and parang ang luma na pala ng videos dun and mejo meh but I found the new website. Very natural yung shots nila and parang ang daming tao sa video hindi yung bride and groom lang.

I'm yet to start watching Cinemaworks, Chug Cadiogan, and Treehouse. So far yan pa lang nasa list ko. Konti pa lang din napanood ko, but I think pag sunod sunod ka nanood parang parepareho lang din sila (or napapagod lang eyes ko kaya one videographer a week lang dapat i-stalk ko). I'm just beginning to figure out my preferences. I think hit or miss din sila lahat. Depende talaga ata sa couple and sa personalities kaya am looking at a style na pasok sa personalities namin. At the moment, I think I'm gravitating towards natural yung dating. No offense pero napapa-cringe ako dun sa mga videos na may tumatakbo towards each other, kahit gano kaganda pa yung background or yung couple. Baka mainis lang sakin yung videog kasi ayoko sumunod :p

Sorry mahaba naexcite ako masyado sa findings ko!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close