We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Non-traditional din ba gusto mo? I like mariah too kahit na prang nagttransform into another person minsan yung clients nya. I like him/her kasi kaya nya traditional and non-traditional make up. Checkout ten franco and diana santos and dino lazaro. Diana and ten have the same package rates.
Hi MYANGELL! I dont have his rates. Hindi sya nagreply before sa message ko sa FB pero got his number from somewhere then I texted him there. May nag-reply saken ng contact number nya kaya lang nabura ko na yata hindi ko na mahanap sa phone ko textmessage.
Hi sis jonahbanana I got stressed din with Mariah noon. After 2 weeks & several na pangugulit, dun pa lang niya sinend contract niya. When I received the contract, mali mali pa. I even thought na let go na lang siya pero I couldn't find any other HMUA na kasing galing niya. Same with sis kisses1417 na kasabayan ko nasstress nun, nawawala yung inis ko kapag nakikita ko gawa niya and most of our other suppliers sinasabi ang galing ni Mariah. Nakausap ko na din previous brides niya and he was able to deliver well on their wedding. So yun na lang iniisip ko, na okay siya sa mismong wedding ko.
pareho tayo sis ng situation. since booked na sila sa weddig ko, team b nalang. i said if kaya nila yung gawa ni mariah, kaya naman daw. mgtrial daw ako. pero pinag iisipan ko pa. meron ba kayong rates ni mariah? pa pm naman mga sis. kasi nung ng inquire ako, hindi na kami umabot dun sa part na yun kase booked na nga daw.
I have her old rates though. Nagtaas na kasi sya ng 5k as per our convo last week. Free ba yung trial make up nya syo? Nanghihingi ako pics ng works ng Team B nya kasi napapaisip din ako na baka di kasing galing ni Mariah. Though trained naman nya [textspeak!] Team B nya kaya surely, maganda din ang output. Sabi nya, he can do my pre-nup and he'll give me free trial naman sa Team B nya para I can do comparison. Balitaan mo ko sis sa trial make up mo sa kanya ha.