watch now

Author Topic: Thailand beauty Products  (Read 382720 times)

nixiquita

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #280 on: August 27, 2014, 10:41:25 am »
lower back = kidney issues.

Mugi-chan

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #281 on: August 27, 2014, 11:18:30 am »
@akosimaiatot

Backread ka, tatlo na yata kaming nagfeedback ng same experience. Yung iba sa ibang thai gluta, ako same sayo, 400k din tinake ko.

vainmom

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #282 on: August 27, 2014, 01:38:10 pm »
madami na my feedback na nahirapan umihi upon taking thailand gluta.kaya yung white shock ko hindi me nanghhinayang kahit 1 softgel pa lang natake ko

wala ba take sa nyo bunny doom?

wonder_elle

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #283 on: August 27, 2014, 02:49:21 pm »
MGA SIS My nakagamit na sa inyo nung mga underarm creams nila?? effective ba??

sweetieping

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #284 on: August 27, 2014, 04:49:31 pm »
^ sis ang new white cream effective for me.

budzwhiz

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #285 on: August 27, 2014, 08:47:17 pm »
^^^ I've tried cherry white, hindi effective. Lalo pang nangitim UA ko.
« Last Edit: August 28, 2014, 07:02:13 pm by budzwhiz »

xythea

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #286 on: August 28, 2014, 12:07:05 am »
Mga sis ok ba ang alpha arbutin soap?

akosimaiatot

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #287 on: August 28, 2014, 01:32:46 am »
I tried momeko and gluta white ver before. My experience is lower back pain or flank pain siya, so I stopped using it and parang hirap ako umihi before nung yan ginamit ko, Ive used other gluta also pero jan lang ako nakaexperince ng lwer back pain.

sis what do u mean other gluta? from Thailand din ba?

@akosimaiatot

Backread ka, tatlo na yata kaming nagfeedback ng same experience. Yung iba sa ibang thai gluta, ako same sayo, 400k din tinake ko.

actually sis wala na ako naramdaman pain since nung tinake ko sya 1 cap a day since yesterday., maybe gluta 400k is only 450mg and if u take 2 caps daily as recommended on packaging it will be 800k ..edi ba yung mga nag gluta IV gang 1,800mg lang weekly ang dosage nila? and some people base the dosage on their body weight maybe that's the reason why we experienced some pain or other's are having UTI for taking these thai pills.. IMO

Mugi-chan

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #288 on: August 28, 2014, 07:59:13 am »
Yung new white nakakakinis for me. For whitening, di ko sure, di kasi ako consistent mag-apply.

sweetieping

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #289 on: August 28, 2014, 04:22:20 pm »
^^ I've tried cherry white, hindi effective. Lalo pang nangitim UA ko.

sis, iba ang cherry white sa new white ua cream. effective sa akin ang New White.

sweetieping

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #290 on: August 28, 2014, 04:25:00 pm »
sis sweetie anong name sis?? as in nkkaputi??

sis wonder_elle, the name is New White talaga. Red ang container nya. Matter of fact meron mga sissies dito who use this other than sa ua nila. Some sa elbows, knees and thighs. Sa ua, pwede na to as deo also.

wonder_elle

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #291 on: August 28, 2014, 08:15:28 pm »
sis sweetie ping san mo nabili new white thanks

dollface822

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #292 on: August 31, 2014, 06:56:06 pm »
Hello sissies! I've tried thai products for a month (snail soap, raddish soap, cherry white, feminine white, gluta 400K fast action) and here's my review:

snail soap- I like this soap, my chest acne disappeared, and nabawasan ang acne sa face ko. also, I like that feeling pagka-wash ko ng face with this, ang smooth at soft ng skin. :) Another good thing na napansin ko is that pagkabanlaw ko nito sa body, madaling ma-rub off ang dead skin. As in libag galore. Sorry for that very visual description, pero totoo. XD Very good all-around soap toh. mild pa ang amoy. :) I still use this now.

raddish soap- first, nakakadry talaga ito, but the reason behind that is para pumuti, kailangan magmicropeel ang balat to facilitate skin turnover, and drying it off is a way to achieve that. I suggest na gumamit ng moisturizing lotion pagkaligo kung sobrang dry na ang skin. natanggal nito yung tiny dark dots sa legs ko due to vasculitis. yung insect bites ko rin ay nag-lighten. my knees also became lighter. pumuti rin ako rito sa arms and legs. Yung arms ko kasi dati may visible na tshirt sleeve tan line. after using this soap for about a week, humahabol na sa puti yung dark area sa braso ko, so I guess this did the job quite well. mabango pa at mabula yung soap. :) Inaalternate ko toh sa snail soap. raddish soap sa morning, snail soap sa gabi. I still use it now. Meron akong weird na effect na nakita rito, parang naging pinkish yung nipples ko because of this soap. haha!

cherry white- hindi kasi masyadong maitim talaga UA ko, so idk kung umeffect toh in terms of whitening, but it did make my UA smoother, nabawasan yung chicken skin due to shaving. kaso hassle toh kasi pag pinawisan, wala siyang antiperspirant effect. also, be careful because I think the stuff stains clothes. kasi yellow siya diba? I think I'll try new white. naka-isa lang ako nito and I'm not so impressed with it.

feminine white- hindi ko naubos ang isang container kasi whenever I apply, nagstain siya sa skin ko na kulay greenish, and I didn't like it. pero ang bango nito. haha

gluta 400k fast action- I finished 2 boxes, first five days ko 2 caps/night then 1 cap/night on succeeding days. I'm a natural mestiza, but I have uneven skintone lalo na sa arms. After finishing 2 boxes, may mga nagsabi na parang lalo raw ako pumuti, and when I got a massage from a spa, the lady asked me how come my skin tone is even. binola pa ako kung palagi raw ba akong nagpapabody scrub. chos. marami ring bumati sa FB na blooming daw ako. So I guess this works? :) wala namang bad effects. naging regular pa nga pagtulog ko sa gabi.

Sa mga uminom po ng gluta na nagkaron ng flank pains at difficulty urinating, hindi po UTI ang cause non. It's probably kidney stones. I think ang plausible explanation here is that sobrang taas ng intake ng vitamin c. yun po kasi ang pwedeng magform ng stones sa kidney in excess, kasi yung sobrang vitamin c iniihi lang natin so dumadaan yun sa kidneys. Yung vitamin c po kasi usually included siya sa mga gluta preparations, kasi kailangan yun to boost the effect of glutathione. Believe it or not, ang recommended daily intake ng Vitamin C is only 75mg per day for women 18 years old and above. so kung kunwari yung iniinom na supplement ay merong 1000mg ng vitamin c, over na po iyon, unless yung person na umiinom ay immunocompromised. Sa ganong case lang kasi inaadvise na magkaron ng highly increased daily intake ng vitamin c.

Medical intern nga po pala ako mga sissies, and before I tried every product, I did my research just to make sure. :) Meron po kasi akong atopic dermatitis, at marami nang skincarre products ang nagreact badly sa akin, but I am impressed with these thai products because hindi ako allergic. :) hindi pa masakit sa bulsa.

If you have any questions po you can pm me. :) Good day po sa inyong lahat.

kukii

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #293 on: September 01, 2014, 08:35:19 am »
^waaah 1000mg vit. c pa naman 3x a day ko iniinom, pero I dont experience lower back pains at hirap umihi. Thanks for the heads up sis.

vainmom

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #294 on: September 01, 2014, 12:00:03 pm »
update sa bunny doom. lumaki nga mga sis kaya lang sobrang bloated me at water retention,sobra delayed din. naalala ko ganito din effect sa kin nung nagtake me dianne kaya i stop na

sassy_gal18

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #295 on: September 01, 2014, 01:11:36 pm »
Sis di ba usually bago tayo magkarom lumalaki talaga b**bs natin? Baka ganun effect tapoa delayed yung mens kaya malaki pa rin sya. Update mo kasi sis kung liliit after ng mens mo.

Bout naman sa bikinii boomz, lumaki nga at bumigat tulad na tulad ng pag malapit na ko magkaron. Medyo sensitive dim sya parang kontimg bangga masaket. Ganum talaga yung ano ko pag bago ko magkaron eh. Im waiting na pag nagkaron ako kung liliit sya.

Currently taking it once a day. Every night. Sabi nun seller 2caps pa rin dapat until mareach yung desired na laki kaso ayoko nga. Kasi sa iba for 10 days lang yun dapat gawin. Eh baka may hindi maganda na effect.

vainmom

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #296 on: September 01, 2014, 02:10:34 pm »
^actualy sis dati pa napansin ko bloated me kahit after ko mgkaroon while taking bunny.sabi nga mga nakakita sa kin para me buntis,a week after pa ng mens ko nung nakita nila me. yesterday lang me nag stop talaga at pansin ko hindi bloated pakiramdam ko now.observe ko if pati boobs ko my effect

Helloyellow

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #297 on: September 02, 2014, 06:16:41 pm »
Kakaubos ko lang ng 2nd box ko ng gluta 400k and for me okay naman siya. Mas humumbing yung tulog ko pero hirap naman ako sa pag dumi. Wala namang lower back pain so kerri lang!

Yung tofu soap ang ganda sa skin, everytime na nagkakapimples ako nag dra dry agad dahil sa soap.

Then nag try din ako ng gluta berry juice 100kmg and okay din naman kaya lang tingin ko talaga ang nakapag pa blooming sakim is yung gluta 400k.

So sa tingin ko okay naman yung mga thai products. Pahiyangan lang talaga :)

akosimaiatot

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #298 on: September 03, 2014, 05:07:23 am »
anybody here who tried thai slimming products like raspberry slim etc etc? pa feedback naman pls TIA!

kukii

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #299 on: September 03, 2014, 08:07:53 am »
^meron ata nagtry nung sompoy sis, backread ka nalang :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close