watch now

Author Topic: Graham Balls  (Read 38347 times)

kaiz

  • Guest
Re: Graham Balls
« Reply #20 on: October 18, 2014, 08:33:03 am »
pagtiningnan sa youtube parang ang dali lang gawin nito pero when i tried making graham balls na talaga, ai di ko tinapos. pinatapos ko sa helper hehe

prix

  • Guest
Re: Graham Balls
« Reply #21 on: October 22, 2014, 01:44:40 pm »
Hello mga sis! Ask ko lang, mga ilang days kaya ang tinatagal ng graham balls?  :)


-Sis sorry di kita masagot sa tanong mo, kasi yung sa brother ko napapaubos nila within the day or kinabukasan. :)

remilicious

  • Guest
Should I start this online business: Graham Balls
« Reply #22 on: November 21, 2014, 11:59:05 am »
I was just thinking if it's actually a good idea to sell Graham Balls with different flavors that are unique. Will it actually sell especially before Christmas? What do you think? Or a lot of people are selling Graham Balls already? I only found one at a bazaar recently so I was thinking maybe I'll have a different product to sell among the cupcakes/cakes/chocolate sellers.

friendlymommy

  • Guest
Re: Graham Balls
« Reply #23 on: December 11, 2014, 10:38:19 am »
hi!! first time to post. Ask ko lang kung alam nyo ang shelf life ng graham balls?? thank you :)

LeallianFaye

  • Guest
Re: Graham Balls
« Reply #24 on: December 24, 2014, 11:51:44 pm »
^ Just keep it in the fridge sis. Yung gawa ng sister ko lasted for a month.

Sis try niyo add sa business niyo oreo truffles. Ginawa ng little sister ko  and it was good. Just crush ying oreos hanggang sa maging fine and yes kasama ang cream filling tapos mix with cream cheese, bilog, then fridge. :) you can also coat ng melted chocolate.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close