watch now

Author Topic: One Earth Organics Products  (Read 67846 times)

rlin_0811

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #40 on: May 27, 2014, 11:51:34 am »
I've been using DD cream, deo spray, rosehip soap, milk soap, argain oil then rosehip oil and they did great on my skin. :) yes parang pricey, i just consider it as good investment for my skin

anatagawa

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #41 on: June 09, 2014, 02:04:29 am »
^^ hi sis Nonagen. One earth organics is actually a good brand of organic beauty products. I love their illumina milk soap and their lotion! Its not imbentong organic. Feeling ko it really is organic naman or if not 100 percent purely organic parang its not harmful naman.. Ive tried using their soap sa face and no breakout and irritation. Hope it works din sayo.

Kamusta whitening effect ng whitening products nila sis? and how much?

andee_gurl

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #42 on: June 14, 2014, 05:55:58 am »
^Sis how's the dd cream? Kasi I am planning to buy. Good ba sya for oily/combi skin?

I bought the rosehip oil, UA deo spray, eye cream, and lip scrub.

For me okay lahat. Especially the rosehip oil. Di naman ako mapimples pero paminsan may minsan sumusulpot  lalo na bago ako magkaperiod. Ngayon kung meron man maliit lang di na acne. Hehe.  I use it as moisturizer at night.

rlin_0811

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #43 on: June 20, 2014, 04:43:38 pm »
I've been using DD cream for more than three months already. I also tried illumina, rosehip and triple dream soap for my face on those months. I also use argan oil and rosehip oil (after I finished argan oil) as moisturizer. The result? No more cystic pimples! I am so happy because I finally found the products that will solve my pimple problems. All of their products which I already tried are amazing! Keep it up One Earth Organics!

annnye

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #44 on: July 09, 2014, 10:30:09 pm »
More updates pa mga sisies for their UA whitening set. hehe.

momentum

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #45 on: July 10, 2014, 06:39:14 am »
bought the UA therapy set and mag 1 week palang sa Saturday..wala pa ako masyadong changes na nakikita

para sakin ang hassle gamitin. kelangan pa ipahid yung serum hanggang ma-absorb before putting the deo or cream. nakakakain ng oras. but will still finish this up and hopefully hindi lang ako nagsayang ng pera

jabeysnowmuttmonti

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #46 on: July 10, 2014, 04:41:14 pm »
I have tried their products na din. Maganda yung glow booster serum nila. I use it sa face and UA. And yung Rosehip Soap for my face and Illumina Soap sa body. And their CC Cream powder finish, light lang for the skin. Love it all super. Super worth it!

bratinella08

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #47 on: July 11, 2014, 08:22:39 am »
@ momentum: sis keep us posted if effective  :)

momentum

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #48 on: July 11, 2014, 09:37:12 am »
^ sure thing  :D

aravn22

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #49 on: July 31, 2014, 10:49:09 am »
i love the serum! naglighten acne scars ko. gumagamit din ako ng argan oil. i have moderate acne and this combo works for me. im thinking if i should add rosehip oil to my regimen. gusto ko rin try cc cream kaso nattakot ako kasi cream. i hope to read more reviews. i use mineral makeup kasi powder form. di kaya magbreakout ako s cc cream? di ba sya malagkit? how about coverage? sorry ang dami kong tanong haha. TIA

frapuccino

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #50 on: August 21, 2014, 08:07:04 pm »
I saw their account on IG and I'm really interested to try their products kaya lang ang hirap mag decide kung ano ang una ko i-try. :)

Almost 2 yrs na akong hindi nag papa facial since I got pregnant and I can't find a ME time para magpafacial kasi walang mag-aalaga sa baby ko. Anyone here can recommend na good exfoliating products nila? TIA

sassy_gal18

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #51 on: August 22, 2014, 08:59:14 am »
Mga sis ano kaya better na facial moisturizer yung argan oil or yung rosehip?

peypi18

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #52 on: August 28, 2014, 08:54:54 pm »
Im using rosehip oil pero not for face para sa scar ko sa legs though na try ko once sa face kaso hindi ko gusto kasi yung amoy. I tried their emu soap ang bango and feeling ko pumuputi ako. Im currently using their UA therapy set nag lighten na UA ko maganda rin yung deo spray as in dry talaga ang UA kahit nag lalaro ako badminton dry pa rin.

rlin_0811

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #53 on: August 31, 2014, 02:06:48 pm »
Mga sis ano kaya better na facial moisturizer yung argan oil or yung rosehip?

I tried both. I prefer argan oil kasi with rosehip oil medyo nagiging oily ang face ko.

xxkitkatkissesxx

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #54 on: August 31, 2014, 02:34:13 pm »
Nakakapink ba talaga ng lips yung lip scrub nila? Para sa mga nakatry na diyan, ano po effect sa inyo? :)

sunshine808

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #55 on: September 01, 2014, 12:41:17 am »
Lucky for most of you here. I finished a set of UA kit and super sayang siya for me. At first okay yung deo spray kasi less sweaty. And it dries really fast compared sa roll on deo, but after ko ma-half yung bottle parang wala na siyang difference sa dati, super sweaty na ulit. Sa whitening aspects naman, walang effect for me at all. I tried cheaper products na mas may nakita akong effect.

ava_garde

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #56 on: September 01, 2014, 02:54:11 pm »
I would like to try One-Earth prods din. Kaso wala na ako tiwala sa IG feedbacks dahil sa bad experience ko sa IG store dn na I bought last Summer for my skincare regimen. I'll back read muna this thread. Dito kasi good and bad feedbacks andito

nageinna

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #57 on: September 03, 2014, 11:06:36 am »
same here, their ua set didnt work for me. their argan oil naman, hindi ko natapos kasi i had breakouts not sure if it was because of it or nataon lang talaga naglabasan pimples ko sa forehead. i might give it another try now since controlled na yung breakouts ko sa forehead.

kukii

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #58 on: September 03, 2014, 02:30:28 pm »
How much yung argan oil and rosehip oil nila? TIA

ladyglam

  • Guest
Re: One Earth Organics Products
« Reply #59 on: September 10, 2014, 09:34:53 am »
Hi! Sino nakaexperience na nagdark muna ua nila bago pumuti using their ua therapy set?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close