watch now

Author Topic: Oral Glutathione Thread 20  (Read 276917 times)

ilovejdy

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #240 on: February 08, 2014, 02:38:10 pm »
i have tried met with algatrium..
bought it by two's and used it for 5 days but stopped

actually after just taking 2 capsules, nagkaroon ako ng sobrang malalang bacne
something I didnt have before. grabe talaga kasi overnight lang yun.

I thought it was because of tationil IV, but after testing it seperately, this one
is the main culprit

vainmom

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #241 on: February 08, 2014, 03:16:08 pm »
Hindi kaya purging lang yun sis?ako kasi lahat ng take ko gluta,my 2 weeks purging.katamad na kasi bumili thru online.i will try met today,since hindi pa din reply seller ko ng relumins

RushDB

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #242 on: February 08, 2014, 04:21:51 pm »
I'm currently using MET- first bottle pa lang, may good for 10 days pang capsules left.


ilovejdy

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #243 on: February 08, 2014, 04:24:54 pm »
^sis I've been on IV Gluta for months and also took belo nutraceuticals before
and only had small zits, sa face..nothing on the back, nothing like this.

pero ngayon after trying MET, kadiri na tignan yung back ko because of bacne
I don't think it's purging, kung allegic reaction, baka pwede pa.

And I had cystic acne sa back, this is something alarming for me
I don't think I would ever continue using it kahit sabihin pang "purging"
stage kasi honestly I don't think I can recover from it.
baka magbutas butas na back ko, good thing sa face small zits
lang.  :'(

hindi ako hiyang sad to say

vainmom

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #244 on: February 08, 2014, 10:41:44 pm »
Baka nga sis.pero ako nun s start ng relumins even my ua my malalaki pimples.back at shoulder.after 2-3 weeks nawala din.1x a day muna me met ngaun while inuubos ko relumins ko.hayy..expect  purging again
« Last Edit: February 08, 2014, 10:46:17 pm by vainmom »

danhika30

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #245 on: February 08, 2014, 10:49:21 pm »
Ask ko lang mga sis. If taking kayo ng gluta ano ang ka partner? Vit c or gse? Salamat. I'm using ishi advance and 1000mg vit c twice a day for 15 days na din ata. I don't know if pumuti ako. Salamat.

cartman

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #246 on: February 09, 2014, 12:06:12 am »
mga sis na gumagamit ng ishi at purewhite hindi ba sya nakaka pimples?thanks

kimmy13

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #247 on: February 09, 2014, 03:32:22 am »
Hi mga sis, I've been using relumins way back. Pero di consistent kasi tamad ako minsan uminom. [textspeak!] until 2 bottles [textspeak!] ako. May improvement naman sa skin ko. Nag start nanaman ako ulit ng relumins, this time 4 bottles na yung inorder ko,para tuloy2 morning & night time yung pag take ko. Well see how it works. Update ako ulit pag na ubos kona. :)

pinkadelic

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #248 on: February 09, 2014, 09:06:54 am »
^ sis sinasabayan mo ba ng vit c yang relumins?

greenpease05

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #249 on: February 09, 2014, 10:49:14 am »
Nakiaalam ako gumamit ng MET, I'm on my 10th day and so far waley akong nakikitang zits or allergic reaction. What I noticed is the regular effect ng gluta ( ang mag pee from time to time). I'll keep using this for a month then let's see kung pagtigil ko eh may magadang result siya. =)

If not, then I think I'll go back to my regular gluta which is FANCL.

vainmom

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #250 on: February 09, 2014, 05:01:42 pm »
Gusto ko sa relumins makinis me.pero nahihirapan na me kapag sa online lang yung gluta.minsan wala pa available then paubos na gluta ko.try ko muna met ngaun.kapag ngkapimples me,balik relumins ulit me

stunning_anne

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #251 on: February 10, 2014, 12:17:03 am »
Effective ba yung royale glutha? Sino na po naka try?

kimmy13

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #252 on: February 10, 2014, 08:53:59 am »
^ sis sinasabayan mo ba ng vit c yang relumins?
^ sis sinasabayan mo ba ng vit c yang relumins?
^ sis sinasabayan mo ba ng vit c yang relumins?
Yes sis, relumins + 500mg vit c

RushDB

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #253 on: February 10, 2014, 09:55:52 am »
Any users ng belo? or mga nagswitch from MET to Belo.. Belo kasi may collagen, seems mas mura. Yun fish oil ingredient ng MET pareho lang ba yun ng function ng collagen? thanks.

roxykarlo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #254 on: February 12, 2014, 01:44:45 pm »
Nagka pimple ako when I took ishi ultra and pure white altogether, 2pimples - sa may kilay Banda and sa nose. And big zits talaga ha, but after a week, Nawala din.

Yula

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #255 on: February 12, 2014, 02:35:41 pm »
Natry ko na yung sa Belo. Hindi naman ako pumuti after 120 capsules (3 bottles). Lumambot lang skin ko

Yung cosmo skin naging blooming lang ako. Hindi ako pumuti after 1,200 capsules(4 bottles)

Yung sa healthy options na L-glutathione 500mg natry niyo na ba mga sis?effective ba?bumili kasi ako ng isang bottle

winkypops

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #256 on: February 12, 2014, 07:02:35 pm »
I'm taking KB,naka 22 capsules na ako. so far okay naman.nung una nahihilo ako tas nagka pimple ako pero nawala rin naman sya. minsan feeling ko pumuputi na ako pero minsan parang hindi naman,lolz


fortunecat8

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #257 on: March 04, 2014, 04:21:01 am »
May naka try na ng Shiseido Benefique? Thanks!

roxykarlo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #258 on: March 04, 2014, 05:30:33 am »
Sis, tried benefique, pure white and whisis. Lahat sila nakaka kinks NG skin pero Di talaga ako pumuti. Sa pure white nag ka pimples ako, same with whisis and benefique. Mas mabilis nakaka lighten NG pimple scars ang benefique. This is just what I observed from my skin. Taking 3tabs 3x/day.

ennaira021

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #259 on: March 04, 2014, 08:14:03 am »
Have you heard "Gluta Lush" mga sis? Nakikita ko kasi sa IG. Has anyone tried it na?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close