We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
di pala ako nag iisa
kaya pag umabot ng 3days na walang sex inaaway ko na talaga baka masanay sya na wala e
Hindi naman talaga tayo nag-iisa whatever it is we are going through. So yan, may support system ka na. Ang sushunga ng mga wives ninyo...LOL! Kung ako yan, kahit araw-araw!
I agree with this. Totoo sobrang taas kaya ng testosterone level nila and sex will be the last thing in every man's mind. I also thought na okay lang na hindi kame masiyado nag sesex sabi nya he can go without sex kahit matagal. Twice a month lang kame nagkikita nung hindi pa kame nagsasama and then nung nabuntis ako mas nabawasan pa..ako pa yung nag aaya and I get rejected at times. Yun pala he is paying other girls to pleasure him. He is going into these massage spas with extra service to fulfill his sexual urges. It's sad. I know hindi lang siya yung ganito..marami pa diyan..kaya don't ever think na it's normal na wala kayong sex. It's not!
I know! So there is no turning back from my decision. Now he wants me and I don't like the thought that he only wants me because I look better than ever.
Akala ko din before its possible for guys to go months without having sex bec of pregnancy and after. It ends up he's getting it somewhere else.
Akala ko din before its possible for guys to go months without having sex
Where is he getting it? Mistress? or prostitutes?
Iniisip ko din kung meron ngang lalaki na ganito. Yung sa simula pa lang di talaga mahilig?
Umabot kaya kami na 1 yr walang sex. Nagkaron lang nung ako nag initiate hehe pero during that time no idea ako sa lahat ng kalokohan nya.
Hala 1 YEAR walang sex? Something is really wrong.. ako siguru 1-2weeks na wala talagang nagtataka na ako, nagsusungit at nag iinvestigate na.