We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Mga sis.. is reiki really from Japan kaya talaga? Kakabili ko lang ng 3 boxes kanina kasi.. tapos nakita ko ngayon expired na un vitamin c na kasama. Nagdududa tuloy ako dun sa seller. Reason nya is fault daw ng manufacturer. Nagkamali lang daw ng print pero hindi pa daw expired.
Hello mga sis. I have been lurking this thread and I got confused what to buy. Maybe someone can answer my question para I can decide na?Is there any gluta IV that is safe for a person who has eczema/skin asthma? Actually, di ko naman gusto pumuti. Gusto ko lang talaga kuminis. So bonus na lang yung pagiging maputi. Is this possible na kapag nag gluta IV ako, kikinis ako?