watch now

Author Topic: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~  (Read 190568 times)

mikewazowski

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #60 on: November 07, 2013, 12:55:49 pm »
May buy one take one a ba ng hair treats nila? Twing kailan ba sila nagsasale? :)

Miss_Athena

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #61 on: November 07, 2013, 02:22:47 pm »
May buy one take one a ba ng hair treats nila? Twing kailan ba sila nagsasale? :)

Meron sis yung " treatment wax " kakabili ko lang kahapon nasa 200+ buy 1 take one, 500ml pa. Mas soft sya sa hair ko, makapal kasi hair ko eh.

Nhetskii

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #62 on: November 07, 2013, 04:01:51 pm »
mga sis ano bang brand na mabibili sa watsons ang magandang pampakinis ng mukha? im using myra e moisturizer pero parang kulang pa... any kikay advice naman dyan na affordable naman...  :D

Thanks mga sis!

17arci

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #63 on: November 07, 2013, 04:09:58 pm »
^ Maybe you need to exfoliate. Try St. Ives.

lionheart2010

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #64 on: November 08, 2013, 03:18:53 am »
Sis kumusta yung Quick FX pimple eraser? natry mo na?

Hindi ko masabi kung super effective. Kasi natapon yung pack ko. :( Nagamit ko naman. Pero di sya ideal for spot treatment kasi parang more on creamy/liquid type sya. Pero gamit ko sa sa Tzone lang kasi yun yung pimple prone area. Di naman ako nagkabreak out so for me hiyang. And I think effective sa pagprevent ng pimples pero wala talaga nakakapigil sa pimple kapag magkakaron na ng period. Pero bibili ulit ako nito kasi gusto ko sya. Then baka sa second sachet ko pa malaman if super ganda nya talaga. hehe.

Nhetskii

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #65 on: November 08, 2013, 07:06:12 pm »
Thanks sis 17arci! Try ko nga st ives....

ohcmon

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #66 on: November 11, 2013, 02:22:33 pm »
B1T1 yung Evas Vitamin Hand (hand cream siya) for P139 lang (100 mL) and I love love love it! The smell isn't too strong, tapos hindi sticky feel pag inapply siya. Kung pwede lang maglagay ako every hour, I would!  :D

Ano pa bang okay na scrub bukod sa St. Ives? Nag break out ako dun nung ginamit ko e.

angelic_daphne

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #67 on: November 12, 2013, 09:45:06 am »
I like the GT products. I use the carrot soap and although its a bit drying , i like that its organic. I just use moisturizer after wash. I also tried Asian Secrets lulur and its a good product. I don't use it everyday but if i feel like I needed a lift from all the stress of the day, I take a bath and use it. I don't know if it really whitens the skin since I'm on the fair side but the smell is so clean and the beads are just right.
« Last Edit: November 12, 2013, 12:31:39 pm by angelic_daphne »

heiressalex

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #68 on: December 01, 2013, 05:44:55 pm »
Love that they carry Palty na!  ;D

mikewazowski

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #69 on: December 02, 2013, 10:42:26 am »
May hair mousse ba sa watsons? :)

17arci

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #70 on: December 02, 2013, 11:14:40 am »
^ Meron. Finesse, Suave, Tresemme :)

Baby Madeline

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #71 on: December 02, 2013, 06:06:16 pm »
Silk secrets oil blotting paper
Watsons Facial masks (brightening, firming)
Purederm nose strips
Purederm make-up tissue remover
Foot spa kit (the one with the soak, scrub, lotion, etc)
Marinnaud make-up brushes

I'll check their hair products naman  :)

m_lim

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #72 on: December 02, 2013, 08:57:47 pm »
anong maganda sa hair treatments nila??

sugardrop

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #73 on: December 02, 2013, 11:08:02 pm »
Nagka-pimple ako sa Divina brand Rice Essence. Or na-timing-an lang na magkakaperiod na ako nung ginamit ko sya for a whole week.

millealtera

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #74 on: December 03, 2013, 12:20:34 pm »
Currently loving Beauty Buffet masks. Gusto ko subukan lahat ng variants. :)

MsPringles

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #75 on: December 19, 2013, 02:26:21 pm »
May nakita akong F-Cup cookies sa counter ng watsons sa gateway mall. Nacucurious ako sa lasa and itsura lol! Ang cute kasi ng packaging na parang candy and pahaba sya (bar) for a cookie. Though I'm happy na with my C-cup bra size which is not too big and not too small for my height. Eeffect kaya yun pag isa lang kinain?

Also purchased garnier's new pure active fruit energy energizing facial foam for acne prone skin. So far it's good and doesn't break me out. Also matipid gamitin and smells good!

sweetieping

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #76 on: December 30, 2013, 09:34:07 pm »
Vzone bikini shaver
st. ives collagen elastin facial moistirizer

ritzyritz

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #77 on: December 30, 2013, 10:06:21 pm »

st. ives collagen elastin facial moistirizer

sis magkano to dito? bumili kasi ko sa amazon nito 3 USD.

sweetieping

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #78 on: December 30, 2013, 11:14:32 pm »
^ @ritzyritz, sis I bought mine sa Watson's P240.00 yata. Don't know if hindi nag.increase. months ago ko na nabili kc and I bought 2 tubs. Hindi pa naubos til now.

agape

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #79 on: December 31, 2013, 03:04:08 am »
Did you buy their christmas sets/packs?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close