We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^^ sis pano mo nabake yung brazo de mercedes. Any tips naman. I tried to bake that before pero failed. Parang nagtubig siya, ewan ko ba.
Hi mga sis. May tanong lang dun sa mga nagsesell ng cupcakes.. Magkano ba ang normal cost nito sa market these days? Tsaka when selling cupcakes, iba-iba ba price nun depende sa klase (chocolate, vanilla, red velvet, salted caramel etc). Additional bayad pa ba un box o kasama na dapat un?
Hi! Any suggestion for frosting na maka-withstand sa init ng araw? TIA
^^I made the oreo cream cheese cookies as well. Personally I didn't like it, but it got rave reviews from kids and adults alike (pinamigay ko kasi sila haha). Pinatikim ng SIL ko sa officemates niya and they asked daw if pwede umorder. E hindi naman ako nagbebenta, baking as hobby lang talaga.Siguro once meron na kaming proper oven I'll consider taking orders na.