watch now

Author Topic: iPad (Thread 4)  (Read 79490 times)

princess lorraine

  • Guest
Re: iPad (Thread 4)
« Reply #580 on: February 12, 2013, 06:54:59 am »
I bought the ipad camera connection kit from mac trinoma. I love it! Ang bilis mag upload ng pics compared to my laptop.  :)

akireyhoj

  • Guest
Re: iPad (Thread 4)
« Reply #581 on: February 12, 2013, 05:06:41 pm »
my bf gave me ipad4. yung IG na nadownload ko is for iphone lang. meron bang IG for IPad talaga?

preciosa

  • Guest
Re: iPad (Thread 4)
« Reply #582 on: February 12, 2013, 08:02:43 pm »
^ meron sis instapad yata yun pero pang view lang...

akireyhoj

  • Guest
Re: iPad (Thread 4)
« Reply #583 on: February 12, 2013, 08:55:56 pm »
^thanks! So far I'm enjoying it! Di ko pa napapalagyan cases at screen protector :D san ba magandang bumili sa alabang?

akireyhoj

  • Guest
Re: iPad (Thread 4)
« Reply #584 on: February 13, 2013, 08:09:17 am »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close