watch now

Author Topic: US TV: The Vampire Diaries Part 6  (Read 73231 times)

simplykristine08

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #340 on: January 21, 2013, 02:30:52 pm »
^ naisip ko na din yan.

naiinis ako kay elena kasi bakit ayaw nyang ipaerase ni stefan and memory nya of her?? eh para nga maka move on na yung vampire ano! hahaha. ayaw nya ipaerase para just in case things will not work out between damon and him rebound nya si stefan?? wala na akong shiniship sakanila! hahaha

twelvth_goddess

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #341 on: January 21, 2013, 04:04:25 pm »
^I dont think that was her motive naman. I think na she acknowledges pa din that they both have so many good memories together.

simplykristine08

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #342 on: January 21, 2013, 04:18:15 pm »
^ possible, pero sa asar ko sakanya, yung opinion ko na ang naiisip ko. kasi she said na in love sya kay damon, eh nasasaktan na din naman yung isang bampira, eh ano ba naman na para hindi na nya masaktan eh di kalimutan nalang ang ngyari. haha, sorry alam ko delena fan ka :D

twelvth_goddess

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #343 on: January 21, 2013, 05:19:16 pm »
Well it's actually not about whether I'm pro-Damon or Pro-Stefan. Feeling ko lang naman eh nagulat sya na Stefan wants to completely forget about her.

simplykristine08

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #344 on: January 21, 2013, 05:59:38 pm »
Well, if I'm in Stefan's shoes, I'd choose to forget about Elena too. Kesa magsuffer sa pain at broken heart :( But that's just me. I can relate to him kaya ganito lang din opinion ko. Nagulat nga si Elena pero parang di naman nya din mabblame yung isa. Kung sakanya din mangyari yun, malamang ganun din maiisip nya.

cutiequel03

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #345 on: January 21, 2013, 07:44:23 pm »
ako maka-stefan naman ako, naiirita lang ako sa kaartehan nitong si elena, kung bet niya talaga si Damon edi dun na siya!  :( pero hindi lang yun ang kinaiinis ko, nairita ako dun sa eksena nang last epi na may truth or dare pa, eh hello mga bampira kaya kayo? haha i remember hindi lang pala yung mga poging papa ang bet ko sa show na ito, gusto ko din si caroline-tyler! :D though gusto ko din si Klaus para kay caroline

twelvth_goddess

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #346 on: January 21, 2013, 08:01:00 pm »
Oh well, it's just a show.

In fairness the show's starting to pick up its momentum again. The first couple of episodes have been really boring.

shellenic

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #347 on: January 25, 2013, 01:33:11 pm »
I want more Carlone and Klaus romance... :(

shooting_star

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #348 on: January 25, 2013, 02:11:06 pm »
Parang nababaduyan ako with Rebecca's questions, mala-Boy Abunda lang ang peg :P

Pero super naawa ako kay Stefan, even though I'm on team Damon. Sana bumalik na si Katherine para may magcomfort kay Stefan. Hehe

huit

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #349 on: January 25, 2013, 10:04:37 pm »
asan na nga ba si katherine. sila na nga lang ni stefan ulit

cutiequel03

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #350 on: January 26, 2013, 10:43:06 am »
ang ganda ng epi 12. i love stefan. team stefan talaga ko since epi 1. at ang daming eksena ni Kol ngaun.

babyface82

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #351 on: January 26, 2013, 04:10:51 pm »
oh well....ubos na ubos ang pasensya ko kay elena.... >:(

in the words of nikki lim...g-r-r-r-r-r-r   :P

^^^kulang na lang...ang mahiwagang salamin ni tito boy....lols

hann-hann

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #352 on: January 26, 2013, 05:47:13 pm »
Ako naman i love their brotherhood. Kasi kahit magkagalit sila andyan pa rin sila to save each other pag may danger. :)

kei_almas

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #353 on: January 26, 2013, 09:33:51 pm »
super love the latest episode!! finally Stefan is out of Elena's shadows. Sorry to Elena's fans but super deserved niya lahat ng sinabi ni Stefan. Sana both Stefan and Damon, would stop doing things for Elena's favor.
Ang gwapo ni Kol.. sana magtagal pa siya this season!  ;)

shooting_star

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #354 on: January 26, 2013, 10:40:23 pm »
"You don't know what I look like when I'm not in love with you."

Arayyy!!! Haha

cutiequel03

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #355 on: January 26, 2013, 10:55:30 pm »
"You don't know what I look like when I'm not in love with you."

Arayyy!!! Haha

nasampal ng bonggels si Elena dun e!
and sis babyface, pareho lang tayo ng nararamdaman
si rubi ata ang peg ni Elena e, bida-kontrabida,. sarap sampalin!

huit

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #356 on: January 26, 2013, 11:00:13 pm »
"You don't know what I look like when I'm not in love with you."

Arayyy!!! Haha

who said this? Is it Stefan? Hay naku, Elena deserves it. Stefan deserves better.

hann-hann

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #357 on: January 26, 2013, 11:25:57 pm »
^Yup, si Stefan. Kawawa nga sya eh. Feel na feel ko yung pagiging brokenhearted nya. I love Delena pero hindi naman sana ganito kabilis na love kaagad ni Elena si Damon! Kainis the sire bond na yan. Sana nga mahanap na yung cure.

Cutie si Kol ha! :) Sana lumabas na din si Elijah.

huit

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #358 on: January 26, 2013, 11:33:46 pm »
I love Ian Somerhalder, I like Damon as bad ass but I love Stefan too. And I am starting to hate Elena's presence. Can she go somewhere muna then Si Katherine naman. hehe. Pero sis, if mahanap ang cure, we know naman na love din ni Elena si Damon di ba? Muntik na ngang may mangyari sa kanila dati sa isang motel nung kasama nila si Jeremy eh. That was the time na sired pa si Stefan kay Klaus.

cosmochick

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 6
« Reply #359 on: January 27, 2013, 12:38:40 am »
Im team delena!! Stephan is boring! Hehe peace! I want klaus for caroline too!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close