sis
baby_chichay, i'm still alive!

GY shift ako kaya eto gising ako sa gabi tapos tulog sa gabi.
Pero kanina di rin ako nakatulog masyado kaya eto bangenge sa work.
Hay, feels like i'm living in hell.
Ansakit sakit pag binabalik-balikan.
But don't get mad at me mga sis please, pero there's still part of me hoping we'll be ok.
But I'm determined to make sure he will really work hard to gain my trust again.
kahapon, he texted me saying that nahihirapan na sya, di na daw sya makaconcentrate sa work, pwede daw ba usap kami.
nung una, parang ayaw ko replayan, pero inisip ko not fair naman kasi di pa naman kami totally break na.
So i texted him that I'm also hurting. Higit pa sa nararamdaman nya. But I don't think it's best to talk now.
He said: Ok, I'll wait after 3 days as you've requested.
I said: i no longer think 3 days are enough. a week maybe.
He said: wag naman 1 week. nababaliw na daw sya. 2x na daw sya muntik mabangga sa pagda-drive..blah..blah..
I said: That only shows how selfish you are, thinking only yourself now in this situation. whereas, sa bestfriend mo, ginawa mo kahit ang mali, wag mo lang ma-hurt ang feelings nya.
(nakalimutan ko ilagay yung, that only proves me more who you really are..)
He said: Di na ako makikiapg-argue. You have every right to do it.
i still received texts from him that day like kumain na daw ako, ingat sa pagpasok, etc, pero never ko na nireplayan.
i'm thinking of meeting the girl before I talk w/ my fiance. do you think it would be a nice move?
Just want to find out if my fiance is telling the whole truth. i wanna hear her side of the story.