watch now

Author Topic: NYX Cosmetics (Thread 4)  (Read 94309 times)

ieiky

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #340 on: March 31, 2015, 01:43:05 pm »
Saan kaya available ang NYX MAtte Lipstick na San Paulo? Wala ako mahanap. :'(

ishopnowfeelguiltylater

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #341 on: March 31, 2015, 02:05:28 pm »
^just got mine but i pre-ordered online. i waited more than one month but it's worth it! check mo na lang online sellers sis, mas mura pa sa kanila. hehe!

ieiky

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #342 on: March 31, 2015, 02:12:44 pm »
^ Awww.. Sinong online seller mo sis? Nakakatakot kase 'yung dating napagtanungan ko mura nga pero by numbers. Hindi niya nga alam 'yung mga name ng lipstick eh.


ishopnowfeelguiltylater

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #343 on: March 31, 2015, 04:04:00 pm »
makeupinbox sis. pero nakita ko mas mura sa bonmarch although minsan lang sila magkaron ng stock. hehe!

ieiky

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #344 on: March 31, 2015, 04:07:22 pm »
yay! Thanks sis. I'll check it out. :)

Akosiding

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #345 on: May 30, 2015, 10:14:37 am »
kay makeupinbox din ako nag oorder, but i noticed na yung SMLC nia kumonte yung choices. I'll try yang bonmarch, sa iG dame rin sellers.

sugardrop

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #346 on: May 30, 2015, 12:07:47 pm »
I'm excited to try the Wonder Stick in Light which I shall receive next week. And I've been wanting to try Zurich because the color is really pretty but the formula's holding me back.

luningning

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #347 on: May 30, 2015, 03:03:16 pm »
I am  addicted on their soft matte lip cream.. i love the shades of ibiza, milan and laging sold out monte carlo.super love all their products.. will buy other shades of matte lip cream..

Akosiding

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #348 on: September 19, 2015, 09:52:48 am »
i also ordered kay makeupinbox. mabilis lang naman din kasi ang 1month anlaki pa ng price difference compared sa mall price.

crazycoolchic19

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #349 on: September 28, 2015, 09:50:09 pm »
How much po yung nyx sharpener
For  jumbo eyeshadow pencil? San mall po availbale? Meron kaya sa southmall?moa? Or sm makati? Please need to sharpen na po im from binan pa kasi kaya kelangan ko exact location para di masayang lakad ko sasadyain ko talaga dahil lang sa sharpener. Di kase pwede yung mga pangkaraniwan na pantasa... Di ko matasahan...😂Thanks
« Last Edit: September 29, 2015, 06:35:19 am by crazycoolchic19 »

onyxwitch09

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #350 on: October 15, 2015, 12:42:01 pm »
Haaist gusto ko i-collect yung soft matte lip creams. Ang cute kasi ng mga colors. Fave ko yung cannes pero palagi out of stock.

marssie

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #351 on: October 15, 2015, 08:15:44 pm »
How much na ang soft matte lip creams? Antwerp and Stockholm looks very nice sa sister ko, San Paulo naman ang sa akin, and addis ababa naman is really cute, bumabagay kahit sa morena imo ;D

michipoo

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #352 on: October 26, 2015, 10:28:17 am »
im using addis ababa lately, nakakabrighten ng face. :)

sweetieping

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #353 on: February 12, 2016, 11:05:36 am »
Maganda ang Nyx blush in Taupe for contour

merchee

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #354 on: February 12, 2016, 02:12:22 pm »
soooo in love with SML colors. kaso, lately napapansin ko na mabilis sya maubos. which means magastos.  ;D

simang

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #355 on: February 12, 2016, 02:19:36 pm »
SMLC Addis Ababa is my favorite. Next is San Paulo. :)

Ireneeeeee

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #356 on: February 12, 2016, 03:03:24 pm »
fave ko naman antwerp bagay na bagay sa morena skin :) milan and cannes din very natural..excited to try san paulo kakabili ko lang hindi ko pa naopen.

gelaest

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #357 on: February 12, 2016, 07:44:17 pm »
Love ko ngayon SMLC. Parang Pringles, once you pop, you can't stop. Haha. I just bought Milan at first to try and I fell in love with the product. I now have 9 shades. In a span of a week 9 nabili ko SMLC. Haha.

sweetieping

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #358 on: February 12, 2016, 11:59:55 pm »
suki ko sa nyx is stuffinstyle, she has an IG and FB acct. meron din cyang ebay acct. P280 yata ang matte lipsticks niya.

chichi143

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #359 on: February 27, 2016, 11:17:20 am »
na-love at first sight ako sa Nyx Simply Red 06 lip creme nila. I bought one sa Watsons MOA.
grabe super nice!!! It has a matte effect pero creamy when you apply. I am so happy!
I think I found the shade na I really am going for.

It can pass off as a dupe for MAC Russian Red!
« Last Edit: February 27, 2016, 11:27:35 am by chichi143 »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close