We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
mga sisses, sa mga babies na naka-S26, musta poops ng babies niyo?Si baby ko kasi medyo hard ang stool
thanks sis scents01my baby is just 2 weeks old eh.Tama naman yun mix ng H2O at formula.I don't know why matigas pa din poops niya I am trying to give water na lang para medyo lumambot....
I dont think meron HA ang enfa series. Wala pa ako nakita sa grocery niyan. Also sis, i think mas mahal ang enfa series compared to Nan. Sa mga sis natin dito, pls correct me if im wrong ha. My daughter kasi is on Enfalac LF and 1024 pesos yung medium size niya sa Savemore.
Nabasa ko sa NAN Ha can na it should be consumed within 3 weeks after opening. True ba to? Kasi pang supplement ko lang ang NAN Ha sa bm. Tapos big can pa yung nabili.
How's Nan HA babies? Siksik ba katawan nila and mabigat? Isa kasi to sa mga pinagpipilian ko before na formula for my baby. Meron ba lactose free and Nan? Im still not sure if I should be getting Enfalac A+ next week pag naubos na ng baby ko yung last can niya ng lactose free. Ang alam ko kasi lactose free lang pag nag diarrhea ang baby.. pero after that, I can give her normal formula na diba? Ayoko kasi masanay siya na lactose free kasi baka maging pihikan siya sa food and milk in the future..