We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi mga sis..I am new here.. Ask ko lang kung may mga feedback kayo sa Royal Touch Catering? Yun kasi ang balak naming kunin na caterer for our wedding. Good opr bad ok lang..para at least malaman ko kung ok na ba kami dun o hanap pa kami..affordable kasi heheHope you can help me..Thanks in advance..
I attended a wedding na sila yung caterer, OK naman yung design ng event pero bahagyang maalat yung food. Pareparehas kami ng mga bisita ng comments. Pero once ko lang naman sila natry ask naten yung iba . :-)
I was in the same fix pero ngayon 2 nalang ang nasa shortlist ko:Royal Touch and Dorie's Catering service.. both with good reviews.. both good physical arrangements.. both good prices..I'll be the lucky one 10-27-2013
So far ang pinka affordable with good reviews at mabilis sumagot na nakakuha ako ng quote ay:Alba Catering Cooking Pot CateringQuidos CateringSila yung top 3 ko actually, I haven't booked my caterer pa, I should kasi 2014 bride ako hehe