We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Mga sis ask ko ang pag newborn ba, ilan ang estimated na magagamit nyang diaper sa loob ng 24 hrs?Ngbubudget kasi amo ng hubby ko paglabas ni baby...TIA
^^^khriseee yan ba yung huggies pull ups na very colorful ang design at iba ang design ng girls nappies sa boys? I saw that! ang cute! Pero ang pinili ko after much deliberation was yung Huggies Gold and I loved it so yun ang hinoard ko Yung Huggies super dry very popular daw dyan, pero hindi ko pa inopen yung binili ko kasi I got a size 5. Saya mamili ng diapers dyan no?