We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Ngayon its pain in the ears to hear her voice naka braces kasi siya now lalong hindi malinaw yung pagsasalita. Talaga inaway niya si ana? saan niya inaway?
buzbeautymichellephanaprilathena7itsjudytimethatsheartandreaschoicexteenerfrmheadtotoepromise phan (I forgot yung username niya e, dope something)evelinacutza (pero hindi na siya gumagawa ng make up tutorials e, puro fashion videos, pero must watch to. check niyo mga transformation videos niya ang galing, well edited lahat)wendyslookbook (although more on fashion videos siya)eto talaga mga pinapanood ko sa youtube, I watch them mainly kasi naaliw ako, hindi kasi sila boring panoorin, Im not really into make up , basta nanunuod lang ako, hehe.. and I just discovered Noe through this thread and ok din siya..