watch now

Author Topic: US TV: America's Next Top Model Thread 2  (Read 82829 times)

mysterioza_me

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #480 on: September 19, 2015, 12:06:45 pm »
Kainis, hindi pa si Devin or Courtney ang naalis.

reighnyielle

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #481 on: September 21, 2015, 11:02:15 am »
Is it just me or does anyone else here feel like Mame is overrated? I don't really hate her. Neutral lang ako

PrincessC

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #482 on: September 21, 2015, 01:23:40 pm »
^ meh lang si mame sa kin. i don't think she's bad but i don't think she's as good as the judges say she is.

swtgrl_bee

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #483 on: September 21, 2015, 04:55:22 pm »
Grabe sobrang wishful thinking na si Devin ang matanggal pero hindi. Hindi ko talaga siya bet.

reighnyielle

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #484 on: September 21, 2015, 05:09:52 pm »
If I have to choose between Devin or Bello then I'll go with Bello. I find him less annoying pero may pagka drama queen din ang peg niya kasi nung first episode ay nagwala siya about dun sa nasirang crown niya. Na caught off guard ang ibang models kasi they even barely know each other tapos may drama kaagad

mysterioza_me

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #485 on: September 21, 2015, 07:54:34 pm »
I don't like Devin too. Unpleasant na nga personality niya, unpleasant pa tingnan face niya. Parang hindi magkakatugma facial features niya. I'm not sure if anong nakita ni Tyra sa kanya.

ishopnowfeelguiltylater

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #486 on: September 22, 2015, 08:17:43 am »
medyo alien ang naaalala ko pagnakikita ko mukha ni devin. ewan ko, baka sa industry mismo naghahanap ng mga kakaibang facial features. may mga nafifeature din sa antm na professional models na pero hindi "conventional" ang ganda.

swtgrl_bee

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #487 on: September 22, 2015, 04:55:23 pm »
^I have to agree, pwede siya pang movie ganyan. Comical effect nga, pero yung pagmomodel? Ay ewan, ayaw pang makinig sa instructions.

reighnyielle

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #488 on: September 22, 2015, 05:00:32 pm »
I find Devin's "pagpahid ng lips" thingy during shoots quite annoying. I'm not sure what he wants to convey with that. Basta ang weird niya

mysterioza_me

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #489 on: September 23, 2015, 06:17:01 am »
Feeling niya siguro seductive and sexy ang ginagawa niya. Nakakainis kaya nililipat ko channel pag siya ang nasa tv screen.

barbillie

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #490 on: September 23, 2015, 09:12:37 am »
Hindi ko din gusto si Devin! Parang too much magpapansin. Courtney naman, full of drama.
I like Lacey and Nyle. :)

mysterioza_me

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #491 on: September 23, 2015, 10:00:49 am »
Di ko gusto ugali ni Courtney. May ugali kasi siya na makikinig sa kwentuhan tapos ikkwento niya dun sa taong involve yung pinag-usapan tapos pagnagkaron ng confrontation siya pa may gana umiyak. Pa-victim ang lola.

ohcmon

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #492 on: September 23, 2015, 10:24:51 am »
Ang weird kay Devin lagi nakataas eyebrows niya. Nakakairita lang. ;D

Love ko na talaga si Lacey!

ishopnowfeelguiltylater

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #493 on: September 23, 2015, 10:51:29 am »
si kourtney naman natawa ako yung madalas nakakalimutan niya kumain at may ilang araw na hindi siya nagtutoothbrush. haha

swtgrl_bee

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #494 on: September 23, 2015, 12:56:50 pm »
Lacey is so pretty. No drama and fuss. Ganda ng make over pati niya.

RoManHoliday

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #495 on: September 23, 2015, 03:37:55 pm »
I love Lacey! I hope she wins! Pati si Nyle.

mysterioza_me

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #496 on: September 28, 2015, 06:56:57 am »
Naalis na yung isa pero ang tibay talaga ni Devin.

ohcmon

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #497 on: September 28, 2015, 08:37:34 am »
^ I have a feeling he's next. Parang siya na 'yung weakest sa lahat ng mga natira.

reighnyielle

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #498 on: September 28, 2015, 10:48:34 am »
Lacey is in it to win it!  :) I'm rooting for her and Nyle!  :) I'm having random thoughts that I'm making out with him in my head lol  ;D

smoothie

  • Guest
Re: US TV: America's Next Top Model Thread 2
« Reply #499 on: October 04, 2015, 08:09:02 am »
^Nyle yung mute, right? Nasa switched at birth siya :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close