Author Topic: what kilig words did you received today part 2  (Read 93457 times)

rkjaminal

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #480 on: January 17, 2014, 02:52:51 am »
I love you from your toes to your face. Ano gusto mo almusal bukas?

haha ganda lang ng transition  ;D

sarah29

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #481 on: January 17, 2014, 09:27:32 am »
"You're hard to deal with at times, pero mahal kita." :)

lovely_chic

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #482 on: January 17, 2014, 10:57:59 am »
I feel that you're the right one for me..

super bratinella

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #483 on: January 20, 2014, 10:55:42 pm »
hubby : sure ka yan ang susuotin mo?
me : yes
hubby : ang sexy mo sobra

Then he hugged me at my back kiss my nape and said "buti na lang akin ka"...


Kapapanganak ko lang kasi that is why this means so much to me..

sugardrop

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #484 on: January 20, 2014, 11:10:44 pm »
I know you can do it. Love you. :)

airabongco2

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #485 on: January 22, 2014, 03:44:45 pm »
Tinignan nya mukha ko habang magkasama kami and then said "ang ganda mo talaga.. mahal na mahal kita hon ko"... My heart melted @_@

And then pagnakita nya na nagpapanic ako or stressed... hahawakan nya kamay ko and sasabihin "Don't worry okay?" and then he'll smile and turn around. I can remember his back when he does that. Makes me feel so supported.

|:AyemZia:|

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #486 on: January 28, 2014, 03:21:31 pm »
(text conversation)

HIM: Pst.. namiss ko bigla yung lips mo.. takteng B&W selfie mode pic yan!
ME: Ha? ah yung pic ko sa FB? hahaha! (tawa kunyare pero kinikilig na)
HIM: pagkatapos ko kase magdinner, naisipan ko mag-online. basa basa, browse browse.. wahhh! pakiss yung masarap! ang ganda ng lips! :D
ME: nyeh.. para namang first time mo nakita yan kung makareact ka.
(pero super kilig na ko nyan)

sarap tlaga sa feeling pag galing sa mahal mo yung compliment... :)

lovely_chic

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #487 on: January 28, 2014, 10:13:42 pm »
While we're lying down, he suddenly hugged me tight and said " I love you hon, don't leave me".. Bigla akong natunaw sa sinabi niya..  ;D

sugardrop

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #488 on: January 29, 2014, 03:05:24 am »
Ang dami eh. Di ako makapili kung alin dun ang ipopost. ;D

det060403

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #489 on: January 29, 2014, 11:43:14 pm »
Me: Ang hirap magtupi ng fitted sheets
Him: Bakit?
Me: May garter sa gilid...
Him: Gupitin mo... ayoko ng nahihirapan ka!!!!
Me: Loko loko!!!

nyahaha.. natuwa lang ako nung sinabi niyang ayaw niya kong nahihirapan LOL! babaw!!! hehe

sugardrop

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #490 on: January 29, 2014, 11:47:33 pm »
^
Ang kulit. ;D


simang

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #491 on: January 29, 2014, 11:53:08 pm »
His phone got stolen so I let him borrow my old Blackberry. After a lengthy BB tutorial, I tested him.

Me: Sige nga, save my number sa phonebook.
Him: *types into the contact field*

First Name: *types my first name*
Last Name: ...

Him: Ano nga apelido mo?
Me: Ha? Ewan ko sayo. *hmpppft*
Him: Ano nga kase? *continues typing* Ganito ba? *hands me the phone*

First Name: *my first name*
Last Name: *his last name*

Me: BWAHAHAHAHA
Him: Sus, tuwang tuwa

sugardrop

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #492 on: January 29, 2014, 11:57:50 pm »
^
Ang cute! Ako naman ang kinilig for you, sis. ;D

Pero naaliw ako kasi I've been offering my spare Blackberry for him to use. Nagloloko kasi his phone and ayaw pa bumili.


Eto kasi hindi word eh kaya di ko alam paano i-post.

He was showing me some sms nung ibang girls na nagtetext sa kanya. Then I wondered kung ano name ko sa phone nya so I asked. Ang nakalagay is yung name na ayaw ko. Sabi ko palitan nya. After a few seconds, he showed it and asked kung pwede na daw ba - "mahal ko :)". Sabi ko nyek. Pero deep inside, may kilig. ;D

simang

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #493 on: January 30, 2014, 12:02:30 am »
^Oh my gosh that's soooo highschool I love it! :-) Buti hindi "m@h@L q0uh" chozz

Kakaloka na kakiligan ditooo haha

sugardrop

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #494 on: January 30, 2014, 12:08:11 am »
^
Buti nga eh. Haha! In turn, I changed his name to "My superman". :P

Ang keso nga dito eh.

sugardrop

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #495 on: January 30, 2014, 12:13:28 am »
Eto pa isa bigla ko naalala. Lagi nya ako sinusubuan. Eh sunod sunod yung subo nya so sabi ko ayaw ko na.

He said, "Ikaw lang sinusubuan ko ha. Hindi ko ginagawa to dati. Wag ka ma-angal." Eh di nganga naman ako. ;D

Nakakakilig in a sense na his actions speak so much more than his words. And ang dami nya firsts with me.

simang

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #496 on: January 30, 2014, 12:19:43 am »
^ayyy so cute! Ang harot harot ng boyfriend mo hihi

candacena

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #497 on: January 31, 2014, 04:26:04 pm »
Hindi ako kinilig sa nagsabi pero natuwa ako sa sinabi. Haha "your tall, your pretty"

~ ka [3] na ~

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #498 on: February 03, 2014, 12:43:10 am »
He is not the sweet and expressive type na guy kaya these messages from him means a lot to me

"Thank you baby ha you're the best I ever had."

"Baby habang tumatagal lalo ako na iinlove sayo.."

There were days na he would wake up very early around 7am I think and would have very long and tiring day kaya I would expect na he'll be asleep na when I get home but I would still send him a text message pagkauwi ko that I got home na and I would ask him what is he doing, he would reply

"Antay ka lang...Sleep nko baby night night"
"Sleep na wait ka lang"
"Patulog na inantay lang kita baby pauwi"

They're simple lang but they mean a lot coming from him.

sugardrop

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #499 on: February 03, 2014, 02:41:10 am »
Mahal kita, yun lang naman ang importante diba? Mahal kita!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close