watch now

Author Topic: US TV: Revenge  (Read 82327 times)

jamie_0117

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #240 on: May 21, 2012, 10:46:16 am »
Oh so Sammy's death, hindi pa pala season finale yun! Wag naman nila alisin si Nolan!

viancz

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #241 on: May 21, 2012, 11:16:19 am »
Hooked din ako sa series na ito. Hinde pa pala tapos un season. :)

Heatherette

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #242 on: May 21, 2012, 02:49:02 pm »
^^Hindi pa haha may isa pa this week, Reckoning ang title.

twelve5

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #243 on: May 22, 2012, 04:22:19 am »
The mention of monique lhuillier's name was a pleasant surprise.  :)

So the next episode is the season finale na pala. Sana ok naman si nolan. I dont want him killed off. Im still mourning for sammy.

Heatherette

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #244 on: May 24, 2012, 03:31:31 pm »
Nolan is alive.

Emily broke off the engagement.

Amanda is back and she's prego with Jack's baby (yun ang sabi niya ha haha)

Victoria and Lydia went to Washington pero sumabog yung plane nila. Di sinabi kung patay or buhay lahat ng passengers.

Emily's mother is alive.

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #245 on: May 24, 2012, 10:46:00 pm »
^I've guessed na buhay mom ni Emily after sabihin sa mga teaser na someone will resurface.

si Emily ang no reaction lang talaga lagi haha kahit anong nangyayari ganon lang lagi reaction niya

Mindy

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #246 on: May 25, 2012, 06:04:28 am »
I wasn't pleased with the finale.

According to the show's creator, 3 people were in danger in the finale...and that one character,  the viewers did not know was actually in danger. (I'm guessing Jack???)  Whoever it was that did die (and won't return), wasn't shown, but we will know about it in S2 E1 and that it should cause a fan upset. Sus. Stir! Who else in the cast is likeable so that fans would be upset nawala na? Si Nolan lang naman yata ang extremely likeable.

Also, Emily's mother is unstable and dangerous. Hello, Alias Season 2!  :P

jamie_0117

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #247 on: May 25, 2012, 06:25:15 am »
^Pag si Jack yung in danger, si Emily may kasalanan. Walang kamuang muang na tao, dinadamay haha.

^^Si Victoria din, yung naka half open na lips na parang nagpho-photoshoot lang :D

^^^Siguro preggy talaga si Amanda with Jack's baby. Sa TV lang ako nakakakita ng ganun timing, nung si Emily chose not to tell the truth to Jack, biglang may bagong plot na naman ang revenge nya.

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #248 on: May 25, 2012, 10:42:49 am »
^^I've read your review sis, and same sentiments. I had high expectations for the finale but after watching parang yun na yun? Agree din ako its pretty much just a compilation of something that has been done. Hopefully makabawi sila next season.

Hindi pa rin ako sold sa buhay sa mom niya, parang gasgas na storyline na yan.

Mindy

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #249 on: May 25, 2012, 04:14:08 pm »
^ Hopefully! Sayang kasi diba? Yung finale maganda yung simula, pero...panira talaga yung fake Amanda na yun eh, I was hoping they got rid of her for good. Ayaw ko talaga yung character niya.

Tsaka, hello naman si Ashley, super social climber, ambisyosa talaga. Dati dakilang extra lang to sa show ah!!! LOL

lelila

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #250 on: May 25, 2012, 04:29:58 pm »
tingin ko kay ashley parang sya yung nakakairitang kulot na girl sa gossip girl LOL!

parang walang masyadong impact nga yung season finale. mas ok pa sana kung ginawa nilang pang finale si sammy, mas magaling pa umarte sa kanilang lahat haha (naiyak ako sobra dun waaaaaaah)

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #251 on: May 25, 2012, 04:34:54 pm »
^^ayaw ko din yung character ni fake Amanda even the actress playing the part

from the very start naman social climber na si Ashley, she even teamed up with Tyler so medyo hindi na shocking na kay Daniel naman siya dumikit ngayon. Sayang lang nagcrash yung plane nila Victoria, nakakatawa lang ano kaya gagawin ni Ashley if bumagsak ang Graysons?

si Charlotte nakakainis din!

pero pinakanaiinis ako yung buhay pa ang mom niya. haha ewan ko bakit yung ang major gripe ko, pero kasi gasgas na sobra yung storyline na yan para sa akin.

reese**

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #252 on: May 25, 2012, 04:50:45 pm »
^^ si Vanessa ba sa GG sis tinutukoy mo? natawa ako sa 'nakakairitang kulot' hahaha  ;D


ang tagal tagal nila na panay hiatus tapos disappointing pala ang finale, nakakainis nga.



lelila

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #253 on: May 25, 2012, 04:56:34 pm »
oo yun na nga si vanessa LOL! e kulot din si japeyks amanda, ayaw ko din sa kanya! haha. indi naman dahil sa buhok, nagkataong lang haha

boohoo

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #254 on: May 26, 2012, 03:48:04 am »
I have only started watching this recently but I might stop na and not watch Season 2 anymore.  I hate it that they are making Daniel's character darker.  I love(d) him!  I was actually shipping for Emily and Daniel. Haha.

And I don't like Jack. At all. It might be the character or the actor itself. Or both. Rufus of GG ang dating but he is not likeable. Ang loser ng dating eh.



Mindy

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #255 on: May 26, 2012, 05:28:03 am »
I don't like Jack too. Agree with ^. He is such a loser!!!

Ayaw ko rin si Daniel. And mostly everyone in the cast, with the exception of Nolan and perhaps, Victoria, who is supposedly evil, but I can't help but like her. Parang I want her to pay for what she's doing, pero I can forgive what she does right away, anytime she starts to speak.

Interesting comparison dito with Gossip Girl hehe, I love it!! :D

Japeyks Amanda = Vanessa
Jack = Loser Rufus
The Greysons = Older Chuck & Blair (earlier pages)
Declan = still gay Eric :P

Ibalik na lang si Sammy!!!! Kakaiyak talaga yung scene na yun.

boohoo

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #256 on: May 27, 2012, 04:18:21 am »
^Re, Daniel.  Well, ang taas kasi ng pogi points nya sa akin. Hankyut! Although I must admit, somewhere in the middle of the season, he became such a pushover .  Ang bilis syang mapaikot ng parents nya.

Re Nolan, true, he is the only endearing character.  Although somehow, I just thought they could have done with a better actor.

Si Victoria minsan parang robot.

puccababy

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #257 on: May 29, 2012, 11:57:15 am »
I may be a tad late in learning about this show. I rarely watch movies and seldom turn on the TV. Hehe. Boring, no? Pero when I learn about a good movie or show, d ko pinapalampas. Browsed thru this thread and naintriga ako. I love the show. I started watching online this morning, episode 6 na ako. Iwas nga lang muna ako sa ibang posts dito. Reading the first 3 pages pa lang. Struggle, di ba? Hehe. 

jamie_0117

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #258 on: May 30, 2012, 08:19:53 am »
Si Victoria minsan parang robot.

Nakaka bother noh? Nagsisigawan sila ni Conrad naka smile pa din.

Mindy

  • Guest
Re: US TV: Revenge
« Reply #259 on: May 30, 2012, 10:44:55 am »
Ako naman, I thought that was part of her "characterization", she being the Ice Queen. Pansinin ko nga when I re-watch.  ;D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close